Sơn Tùng làm lơ bản sao của chính mình và mắc bệnh ngôi sao?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng làm lơ bản sao của chính mình và mắc bệnh ngôi sao?

(ĐSPL) Việc Sơn Tùng tỏ vẻ thờ ơ, từ chối chụp hình chung cùng bản sao Lê Thiện Viễn đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.Theo thông tin tối 1.6, Sơn Tùng đã có mặt tại một quán bar ở Hà Nội để biểu diễn với mức cát xê lên đến 100 triệu đồng cho 30 phút hát trên sân khấu. Ngay từ khi có mặt tại địa điểm, Sơn Tùng đã tỏ thái độ rất lạ kỳ khi từ chối chụp hình cùng các fan có mặt sẵn với lý do sát giờ diễn (?)Sau màn trình diễn những ca khúc quen thuộc, Sơn Tùng đã trích “một ít thời gian” để chụp hình, giao lưu cùng fan hâm mộ. Đặc biệt, lẫn trong những người yêu thích Sơn Tùng chính là anh chàng được mệnh danh là bản sao của Sơn Tùng Lê Thiện Viễn.

03/06/2015 09:04 AM
7,826

 - Ảnh 1Phóng to

Sơn Tùng - MTP và sự kiện diễn ra tại HN ngày 1.6

Lần xuất hiện này, Lê Thiện Viễn diện phong cách thời trang và trang điểm rất giống với Sơn Tùng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Lê Thiện Viễn cho biết, anh rất ái mộ Sơn Tùng nên khi vừa biết Sơn Tùng sẽ biểu diễn tại đây, anh đã có mặt để chờ đợi xin chữ ký và chụp ảnh chung như bao người hâm mộ khác.

 - Ảnh 2Phóng to

Sơn Tùng từ chối chụp ảnh với bản sao của mình trước sự chứng kiến của fan hâm mộ

Tuy nhiên, trái với mong đợi của Thiện Viễn, Sơn Tùng sau khi chụp hình cùng một vài fan hâm mộ, khi thấy bản sao của mình liền từ chối chụp ảnh chung. Thậm chí, Sơn Tùng còn nhờ đến bảo vệ tại bar để can thiệp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lý do ở đây là gì?

Sơn Tùng phải chăng đang khinh thường người được cho là bản sao của mình từ ngoại hình đến phong cách thời trang. Hành động quyết liệt lần này của Sơn Tùng đã muốn “dằn mặt” những ai đang cố tình đạo phong cách của anh. Trong khi đó, quá khứ đã chứng minh, Sơn Tùng đã liên tục dính vào nghi án đạo bài hát, đạo beat, đạo phong cách thời trang của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, trong đó có G –Dragon (?).

 - Ảnh 3Phóng to

Sơn Tùng đang chứng tỏ độ hot của mình khi vé tham dự buổi gặp mặt sinh nhật anh đã cháy vé chỉ trong 1 thời gian ngắn. Số lượng vé đã lên đến hơn 1000 vé

Sơn Tùng đang muốn khẳng định vị thế của bản thân đang là một ngôi sao hot nhất Vpop khi 1000 vé Fan Meeting chỉ trong một buổi sáng. Anh có quyền từ chối những khán giả mà anh không thích dù rằng chính họ là người tạo nên thu nhập, danh tiếng của anh trong thời điểm hiện nay. Lê Thiện Viễn có khác gì các fan hâm mộ khác khi đứng chờ hàng giờ đồng hồ chỉ để được chụp ảnh chung cùng “ngôi sao” Sơn Tùng M –TP?

 - Ảnh 4Phóng to

Bản sao Sơn Tùng 'ngỡ ngàng' khi bị thần tượng từ chối chụp ảnh chung

Không ai phủ nhận sức nóng của Sơn Tùng nhưng cũng chẳng ai quên được rất nhiều ngôi sao trẻ trên toàn thế giới đã phải sớm kết thúc sự nghiệp rực rỡ của mình khi sớm mắc bệnh ngôi sao. Thành công của Sơn Tùng ở thời điểm hiện tại là một điều kỳ diệu nhưng để nhận được sự tôn trọng của khán giả như cách mà họ đang tôn trọng những nghệ sĩ gạo cội như  Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng thì ngoài tài năng, Sơn Tùng cần có nhiều hơn nữa.

LA TỐ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý