Sơn Tùng M-TP bảnh bao ra mắt 'Chàng trai năm ấy' tại Hà Nội

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP bảnh bao ra mắt 'Chàng trai năm ấy' tại Hà Nội

(Ngoisao.vn) Sau buổi ra mắt ấm cúng tại Sài Gòn, bộ phim Chàng trai năm ấy đã có buổi công chiếu chính thức tại thủ đô Hà Nội vào tối qua (27/12). Sơn Tùng MTP cực bảnh bao cùng đoàn phim ra mắt khán giả thủ đô.

28/12/2014 04:31 PM
1,342

Dựa trên câu chuyện cuộc đời của ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh, "Chàng trai năm ấy" mang đến khái niệm một thông điệp sống tích cực. Ai cũng có một tuổi trẻ để sống hết mình, sống có ích, sống cho lý tưởng và ước mơ… nhưng đôi khi chúng ta lại dễ dàng bỏ lỡ những phần đẹp, gần gũi nhất trong cuộc sống bên cạnh gia đình, bạn bè và những người yêu thương. Sống thật với ước mơ, cho một tuổi trẻ có ý nghĩa, phim không chỉ hướng đến người xem những giá trị sống của người trẻ hiện đại mà còn hướng họ đến việc tận hưởng trọn vẹn cuộc sống hơn để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cuộc đời và không bao giờ hối tiếc.


Sơn Tùng M-TP bảnh bao ra mắt khán giả thủ đô

"Mỹ nam" Sơn Tùng M-TP xuất hiện bảnh bao trong bộ vest dạ màu xám khoác ngoài ấm áp cùng ê-kip đoàn phim giữa vòng vây khán giả và báo giới thủ đô. Với biết bao lùm xùm quanh câu chuyện tác quyền ca khúc nhạc phim và cái tên Sơn Tùng M-TP, bộ phim tiêu tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trong mấy tháng gần đây. Và ngày ra mắt đã đón nhận được sự háo hức của rất đông khán giả tới rạp. Bên cạnh đó còn có không ít nghệ sỹ Hà Thành tới ủng hộ đoàn làm phim.


Vân Hugo


Andrea


Trịnh Thăng Bình - Emily


Tú Dưa đưa 3 cô con gái đi xem phim


Đạo diễn Nguyễn Quang Huy


Diễn viên Hồng Ánh


Hứa Vĩ Văn


Hoàng Thùy Linh cũng tới ủng hộ đoàn làm phim


Ê-kip "Chàng trai năm ấy" giao lưu cùng khán giả và báo giới thủ đô

"Chàng trai năm ấy" của đạo diễn Nguyễn Quang Huy, với sự góp mặt của "Mỹ nam" Sơn Tùng M-TP cùng dàn nghệ sỹ trẻ tài năng, nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Hứa Vĩ Văn, Phạm Quỳnh Anh, Hari Won... sẽ ra rạp toàn quốc từ ngày 31/12/2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý