Sơn Tùng M-TP bất ngờ “lộ” nhạc phim “Chàng Trai Năm Ấy”

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng M-TP bất ngờ “lộ” nhạc phim “Chàng Trai Năm Ấy”

Tags

25/10/2014 05:44 PM
2,857

Những ca khúc nhạc dance sôi động, dễ nghe, dễ nhớ luôn là thương hiệu của Sơn Tùng M-TP. Tuy nhiên trong lần đầu tiên chấp bút sáng tác nhạc phim cho chính tác phẩm điện ảnh đầu tay, chàng ca sĩ trẻ đã khiến không ít khán giả phải xiêu lòng qua chất nhạc trữ tình, ngọt lịm cùng giai điệu bắt tai, dễ thấm trong ca khúc mang tên “Chắc ai đó sẽ về”.

Một bản nhạc mang bầu tâm sự da diết với chất liệu cảm xúc hồi tưởng, lôi kéo người xem vào những khung cảnh tươi đẹp của nhân vật Đình Phong, cùng nhóm bạn và gia đình trước khi bi kịch cuộc đời ập đến. Không mang giai điệu quá cầu kỳ hay xập xình, “Chắc ai đó sẽ về” vẫn khiến người nghe phải nhấn nút “replay” liên tục. Ca khúc cũng được ví như một sợi dây liên kết hoàn hảo với phần hình ảnh, giữ lấy cảm xúc của khán giả xuyên suốt quá trình thưởng thức bộ phim Chàng Trai Năm Ấy.

Nếu ca khúc chính của Sơn Tùng M-TP là sự gợi nhớ về những khoảnh khắc đẹp và đáng lưu giữ, thì “Hạnh phúc mớido Phạm Quỳnh AnhHari Won song ca lại là nguồn cảm hứng về tương lai tươi sáng. Vẫn sẽ là một bản ballad khác, nhưng đặc biệt hơn nội dung ca từ của bài hát sẽ được thể hiện bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn, tạo đà để hai chị em Quỳnh Băng và Sky bùng nổ hết cảm xúc dạt dào qua ngôn ngữ sở trường của mỗi người.

Dự kiến album nhạc phim của “Chàng Trai Năm Ấy” sẽ có ba ca khúc, cái tên còn lại vẫn được giữ bí mật đến phút chót. Liệu sẽ là một ca khúc trữ tình khác hay là một cái gì đó vô cùng ấn tượng? Câu trả lời sẽ đi cùng với bộ phim khi ra rạp vào ngày 14.11 sắp tới.

Cùng xem thêm Official Trailer của "Chàng Trai Năm Ấy":

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý