Sơn Tùng M-TP bất ngờ rút khỏi The Remix

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP bất ngờ rút khỏi The Remix

Nam ca sĩ viết thư xin rút khỏi cuộc thi vì sức khỏe không tốt để đảm bảo đáp ứng yêu cầu, tiến độ của chương trình.

29/03/2015 10:44 AM
895

Mới đây, ông bầu Quang Huy vừa gửi đến ban tổ chức chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng lá thư của Sơn Tùng M-TP xin rút lui khỏi cuộc thi.

Theo đó, trong lá thư, Sơn Tùng chia sẻ rõ tình trạng sức khỏe hiện nay của anh không tốt. Anh liên tục gặp các vấn đề về bệnh đường hô hấp, cụ thể là viêm họng cấp, bán cấp liên tục trong thời gian qua. Những tuần trước, dù đang bệnh, anh vẫn dồn tâm cho The Remix bằng cách giảm tối đa việc tham gia các show diễn để giữ gìn sức khỏe, tinh thần và cảm hứng cho cuộc thi.

 - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP liên tục gặp các vấn đề về sức khỏe.

Mặc dù hiện tại, nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” vẫn có thể trình diễn, nhưng tình trạng sức khỏe không đủ điều kiện để anh có thể cống hiến cho khán giả những tiết mục tốt nhất.

“Tôi thường bị sốt từ chiều hoặc tối nên không có được sự tập trung cho việc chuẩn bị, thu âm, phối bè, dàn dựng và tập luyện hàng tuần. Từ đó, tôi không có được tiết mục tốt nhất để cống hiến cho khán giả. Mặc dù tôi đã cố gắng ở những tuần trước nhưng kết quả mang lại không được như kỳ vọng... Tôi kính đề nghị ban tổ chức The Remix 2015 cho phép tôi rút khỏi chương trình để bảo đảm các tiết mục trong chương trình luôn là những tiết mục được chuẩn bị tốt nhất từ các nghệ sĩ", anh viết.

Sơn Tùng thấy vinh dự khi được tham gia một chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn, giàu cảm xúc và thử thách chuyên môn như The Remix. "Nếu không có chương trình, chắc tôi sẽ chưa viết được một bài hát dành cho gia đình mà tôi yêu thương, và tôi cũng chẳng bao giờ nghĩ mình có thể có những bản remix ngoài kỳ vọng cho những tác phẩm tôi đã sáng tác", Sơn Tùng chia sẻ

Trong lá thư, nam ca sĩ sinh năm 1994 cũng gửi lời xin lỗi và chia tay đến các thí sinh và khán giả hâm mộ: “Tôi chân thành xin lỗi vì những vấn đề sức khỏe ngoài ý muốn của tôi”.

 - Ảnh 2

Sơn Tùng vừa ngậm kẹo ho vừa hát "Cơn mưa ngang qua" trong liveshow 7 The Remix.

Thông tin Sơn Tùng M-TP dừng thi The Remix xôn xao từ vài tuần trước khi tình trạng sức khỏe không tốt của nam ca sĩ được tiết lộ. Giọng ca "Khuôn mặt đáng thương" cũng thường xuyên vắng mặt trong các buổi tổng duyệt của những liveshow gần đây.

Trong liveshow 7, dư luận rộ tin đồn ca sĩ gốc Thái Bình bỏ thi trước đêm diễn vài tiếng, nhưng phút chót anh vẫn xuất hiện vừa hát, vừa ngậm kẹo ho. Màn trình diễn “Cơn mưa ngang qua” của Sơn Tùng không thành công như mong muốn vì trước đó anh bị ốm vài ngày liên tiếp.

Trước đó, Sơn Tùng bỏ thi một lần tại liveshow 5 ngày 8/3 với lý do viêm họng cấp. Dù sức khỏe không tốt, song với những nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Sơn Tùng M-TP đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vô cùng ấn tượng, hấp dẫn.

Như vậy,việc Sơn Tùng MTP xin dừng chơi thì chương trình The Remix – Hòa âm và ánh sáng sẽ còn lại 5 đội là Đông Nhi, Tóc Tiên, Isaac, Giang Hồng Ngọc và PB Nation. 5 đội sẽ bước vào liveshow 8 tối nay (29/3) với chủ đề rock.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý