Sơn Tùng M-TP bị loại BXH khỏi Làn Sóng Xanh

mesu mesu @mesu

Sơn Tùng M-TP bị loại BXH khỏi Làn Sóng Xanh

Vì dính nghi án đạo nhạc nên nam ca sĩ trẻ đã không có tên trong BXH Làn Sóng Xanh..

07/11/2014 08:40 AM
3,707

 
Trong danh sách 71 ca khúc đề cử vừa được công bố để từ đó chọn ra Top 10 của BXH Làn Sóng Xanh đã không có tên của bất cứ ca khúc nào do nam ca sĩ Nắng ấm xa dần thể hiện, điều này đồng nghĩa với việc Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi Làn Sóng Xanh.

Mặc dù năm 2014 được đánh giá là một năm bùng nổ của Sơn Tùng với nhiều bài hát được giới trẻ yêu thích và sở hữu lượt nghe "khổng lồ", thế nhưng vì những lùm xùm liên quan tới việc đạo nhạc khiến cho BTC Làn Sóng Xanh đã quyết định gạch tên anh khỏi danh sách được đề cử năm nay. Ca khúc Gió cuốn em đi do Sơn Tùng M-TP sáng tác, được ca sĩ Quốc Thiên trình bày vẫn có tên trong bảng xếp hạng này.

Sơn Tùng M-TP bị loại BXH khỏi Làn Sóng Xanh - 1

Sơn Tùng M-TP bị loại khỏi Làn Sóng Xanh.

Theo người đại diện phát ngôn, ca khúc Em của ngày hôm qua do Sơn Tùng M-TP tự sáng tác và thể hiện, nên với việc dính nghi án đạo nhạc, đồng nghĩa những hạng mục liên quan đến ca khúc này đều không được công nhận. Đầu tháng 4 cho tới tuần thứ 3 của tháng 5, Em của ngày hôm qua do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày vẫn đứng trong top 6 giải thưởng Làn Sóng Xanh 2014. Những cũng bắt đầu từ tuần 4 tháng 5/2014, Em của ngày hôm qua chính thức không có tên trong BXH này.

Việc bị loại khỏi BXH Làn Sóng Xanh 2014 lại kéo dài "vận đen" của nam ca sĩ trẻ gốc Thái Bình. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều tin không vui trong sự nghiệp. Sau khi dứt áo ra đi với nhạc sĩ Huy Tuấn và Văn Production, Sơn Tùng bị tố bỏ show và phải đền số tiền 600 triệu. Ca khúc mới nhất do anh sáng tác Chắc ai đó sẽ về cũng bị nghi ngờ là "đạo nhạc" ca khúc Because I miss you của trưởng nhóm CNBlue Jung Yong Hwa. Trước những ồn ào này, Sơn Tùng vẫn giữ im lặng và tránh tiếp xúc với truyền thông.

Sơn Tùng M-TP bị loại BXH khỏi Làn Sóng Xanh - 2

Năm 2014 vừa là một năm thăng hoa trong sự nghiệp, vừa là một năm có nhiều "vận đen" của Sơn Tùng M-TP.

Làn Sóng Xanh là chương trình do Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM tổ chức và là một trong những BXH âm nhạc có uy tín nhất hiện nay. Để đảm bảo uy tín cho chương trình này, BTC luôn có nhiều động thái mạnh mẽ để giữ vững tiêu chí "sạch" của bảng xếp hạng. Trước đây, BTC Làn Sóng Xanh đã từng loại ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khỏi danh sách giải thưởng vì scandal hôn môi nhà sư trong bữa tiệc đấu giá từ thiện, hay nữ ca sĩ Thu Minh cũng gặp phải trường hợp tương tự với scandal mặc trang phục hở hang, phản cảm trên sân khấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý