Sơn Tùng M- TP bị thanh tra lập biên bản khi tự ý biểu diễn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng M- TP bị thanh tra lập biên bản khi tự ý biểu diễn

Mới đây, Sơn Tùng bị lập biên bản ngay đêm biểu diễn tại Bình Dương bằng ca khúc thuộc quyền sở hữu của Văn Production.

27/11/2014 07:09 PM
1,678

 

Được biết, Sơn Tùng M- TP mới tham gia đêm biểu diễn chương trình ca nhạc do một nhãn hàng tổ chức. Show diễn này là do Sơn Tùng cùng nhãn hàng tự ý ký kết sau khi có lệnh cấm diễn.

Nam ca sĩ Sơn Tùng đã thể hiện ca khúc “Chắc con sẽ về”, trong khi chương trình anh tham gia. Do thanh tra Sở Văn hóa Thể thao du lịch Bình Dương đã có mặt tại địa điểm để lập văn bản về những sai phạm.

 - Ảnh 1

Biên bản Sơn Tùng bị thanh tra lập trong đêm biểu diễn tại Bình Dương.

Theo chia sẻ tại báo Tri thức trực tuyến, công ty Văn Production cho biết, họ đã gọi điện, gửi văn bản cho phía công ty tổ chức để cảnh báo nhưng họ vẫn tiếp tục mời Sơn Tùng biểu diễn. Do vậy, phía công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ gửi đơn khởi kiện nhãn hàng vì cố tình vi phạm.

Phản hồi về vấn đề này, phía công ty của nam ca sĩ cho hay, hợp đồng giữa Sơn Tùng và Văn Production hoàn toàn không phải là hợp đồng lao động. Tất cả những ca khúc của Sơn Tùng đều do công ty sản xuất nên khi không có sự đồng ý của họ, nam ca sĩ trẻ sẽ không được tự ý biểu diễn.

Công ty này cũng cho hay, sẽ không tranh luận tay đôi trên mặt báo mà không có văn bản cụ thể. Mọi việc trắng đen sẽ được giải quyết tại tòa án trong thời gian tới, theo báo Tri thức trực tuyến.

 - Ảnh 2

Thời gian gần đây, Sơn Tùng liên tiếp vướng phải những scandal về âm nhạc.

Trước đấy, phía công ty quản lý của Sơn Tùng là Văn Production thông báo, mọi hoạt động biểu diễn hay quảng cáo, đóng phim… của Sơn Tùng đều không được thực hiện trong khoảng thời gian nêu trên. Lý do được phía công ty quản lý của chàng ca sĩ trẻ này đưa ra là vì, Sơn Tùng đã cố ý vi phạm nhiều quy định của công ty, trong đó có những điều khoản đã được hai bên ký kết trong hợp đồng độc quyền 5 năm kể từ ngày 1/11/2012.

Clip: Sơn Tùng M-TP và hành trình mang tên 'Chàng trai năm ấy'

Mới đây, trên fanpage của một trang nghe nhạc trực tuyến đã đưa lý do việc bất ngờ gỡ bỏ 3 bản hit của Sơn Tùng M-TP. Theo đó, vì lý do bản quyền và có liên quan đến pháp lý của đơn vị quản lý Sơn Tùng M-TP nên phía công ty chủ quản đã yêu cầu trang nghe nhạc trực tuyến này gỡ bỏ ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP khỏi hệ thống.

Bên cạnh đấy, Sơn Tùng M-TP cũng bị loại khỏi danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh 2014. Ngoài ra, ca khúc "Em của ngày hôm qua" và 2 ca khúc do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày là "Cơn mưa ngang qua" và "Đừng về trễ" cũng bị BTC chương trình Bài hát yêu thích loại khỏi bảng xếp hạng vì dính đến Nghi án "đạo nhạc".

Thanh Lương (Tổng hợp)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý