Sơn Tùng M-TP cực ngầu khi diện áo mang hình chính mình

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP cực ngầu khi diện áo mang hình chính mình

Sơn Tùng MTP cực chất với áo thun mang hình Đình Phong là nhân vật do chính anh thủ vai trong “Chàng trai năm ấy”.

26/12/2014 08:32 AM
6,563

 

Trong những ngày qua, bộ phim “Chàng trai năm ấy” đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Trước khi bộ phim được chính thức ra rạp vào ngày (31/12) tới đây, không ít người đã bày tỏ mong muốn được xem phim và giao lưu cùng êkíp, diễn viên trong phim càng sớm càng tốt.


Sơn Tùng M-TP đang được chờ đợi với vai chính đầu tiên

Anh chàng cùng các diễn viên trong phim đã sở hữu những chiếc áo thun trắng đầu tiên in hình hai nhân vật chính của “Chàng trai năm ấy”, đây cũng là poster chính của bộ phim. Êkíp cũng cho biết, chiếc áo này cũng chính là một trong số những phần quà tặng mà đoàn làm phim đặc biệt dành cho khán giả khi bộ phim chính thức được công chiếu.


Sơn Tùng M-TP "cực ngầu" khi làm mẫu

Được dự kiến ra mắt vào ngày 17/11/2014, thế nhưng đùng một cái, ngay sát ngày ra rạp, phim bị hoãn chiếu vì lùm xùm “đạo nhái” xoay quanh nhạc phim “Chắc ai đó sẽ về” do nam diễn viên chính - ca sĩ Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện. Có thể nói đây là một trong những sự kiện xôn xao nhất năm nay, ở cả hai lĩnh vực phim ảnh và ca nhạc, khi rất nhiều nhạc sĩ, tổ chức uy tín trong - ngoài nước tham gia bình luận, thẩm định. Kết luận cuối cùng từ Bộ VH-TT&DL yêu cầu nam ca sĩ phải thay beat (nhạc nền) của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” thì mới được phép phát hành, kể cả trong phim.


Hứa Vĩ Văn


Phạm Quỳnh Anh


Ngô Kiến Huy


Bộ tứ trong "Chàng trai năm ấy".

Sau khi thay bản beat mới, MV "Chắc ai đó sẽ về" chính thức "tấn công" thị trường nhạc Việt và mang về những kỉ lục “khủng” chỉ sau vài ngày ra mắt. Bộ phim có sử dụng ca khúc này cũng hứa hẹn sẽ khuynh đảo rạp chiếu những ngày cuối năm.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý