Sơn Tùng M-TP cúi chào Noo Phước Thịnh nhưng bị ngó lơ?

sakura1 sakura1 @sakura1

Sơn Tùng M-TP cúi chào Noo Phước Thịnh nhưng bị ngó lơ?

(ĐSPL) Sơn Tùng bị cho là cúi người chào Đông Nhi với Noo Phước Thịnh, nhưng cả hai tiền bối lộ vẻ phớt lờ ngay trên sân khấu lễ trao giải. Thậm chí khi xuống ghế ngồi giọng ca Em của ngày hô

06/01/2017 10:19 AM
869

(ĐSPL) - Sơn Tùng bị cho là cúi người chào Đông Nhi với Noo Phước Thịnh, nhưng cả hai tiền bối lộ vẻ "phớt lờ" ngay trên sân khấu lễ trao giải. Thậm chí khi xuống ghế ngồi giọng ca Em của ngày hôm qua lại bị "lơ" thêm một lần nữa khi cúi chào Noo và Đông Nhi.

Mới đây, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ video ngắn ghi cảnh Sơn Tùng, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Isaac, Tóc Tiên lên nhận giải tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh. Một số fan của các nghệ sĩ cho rằng, Sơn Tùng bị Đông Nhi và Noo Phước Thịnh "ngó lơ" khi cúi đầu chào hai người.

Trong khi 4 người còn lại vô cùng vui vẻ khi được nhận cup lưu niệm và vòng hoa đeo cổ thì khuôn mặt Sơn Tùng lộ rõ nét buồn cô đơn trong khi các nghệ sĩ khác vui mừng nói chuyện với nhau. Duy chỉ có Isaac quay sang nói chuyện cùng Sơn Tùng.

Sau khi nhận giải xong, Sơn Tùng đi thẳng về chỗ ngồi của mình và một lần nữa bị 'lơ" khi cúi chào Noo Phước Thịnh, Đông Nhi lúc hai người đi qua chỗ.

Tuy nhiên, khi xem kĩ video có thể thấy, các nghệ sĩ vẫn vui vẻ chào nhau trên sân khấu và khi Sơn Tùng cúi chào Noo Phước Thịnh thì do góc quay không có Noo nên không thể kết luận anh không đáp lại đàn em.

Sơn Tùng M-TP cúi chào Noo Phước Thịnh nhưng bị ngó lơ? - Ảnh 1

Các nghệ sĩ vui vẻ giao lưu với nhau trên sân khấu, thi thoảng Sơn Tùng và Noo còn mỉm cười nhìn nhau.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý