Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội

mesu mesu @mesu

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội

Những cái tên đang hot như Sơn Tùng MTP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... đều sẽ có mặt trong sự kiện sẽ diễn ra tháng 4 này.

22/03/2017 02:49 PM
120

Những cái tên đang hot như Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi... đều sẽ có mặt trong sự kiện sẽ diễn ra tháng 4 này.

Vào tháng 4 tới tại Hà Nội sẽ diễn ra chương trình lễ hội văn hóa ẩm thực giải trí quốc tế.

Trên sân khấu của sự kiện sẽ có sự tham gia của các ngôi sao trẻ đang được nhiều sự yêu mến là Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Janice Phương, Nhật Thủy...

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP.

Sau khi cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc liên tục, Sơn Tùng M-TP sẽ chuẩn bị cho fan-meeting đầu tiên diễn ra tại Hàn Quốc. Vậy nên anh chàng đang trong thời gian khá bận rộn và rất ít xuất hiện trong các sự kiện.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội - Ảnh 2

Đông Nhi.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội - Ảnh 3

Noo Phước Thịnh.

Hai vị HLV Giọng hát Việt là Noo Phước Thịnh và Đông Nhi cũng đang tập trung cho các học trò bước vào vòng liveshow, nên lâu lắm rồi người hâm mộ mới được thấy hai ca sĩ xuất hiện trên cùng một sân khấu chứ không phải ghế HLV.

Hơn nữa, có thể nói đây là sự kiện hội tụ các quán quân khi có sự tham dự của cả Nhật Thủy, Trọng Hiếu và Janice Phương - 3 vị quán quân của Vietnam Idol các mùa gần đây.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội - Ảnh 4

Nhật Thủy.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội - Ảnh 5

Trọng Hiếu.

Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cùng dàn sao Việt tụ hội - Ảnh 6

Janice Phương.

Được biết đây là lễ hội văn hóa ẩm thực giải trí lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội, sẽ kéo dài trong 3 ngày liên tiếp. Sự kiện với nhiều hoạt động thú vị xoay quanh các màn trình diễn lôi cuốn về ẩm thực, các cuộc tranh tài ẩm thực và nghệ thuật giải trí hiện đại.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý