Sơn Tùng M-TP được báo Đài Loan ca ngợi

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP được báo Đài Loan ca ngợi

Truyền thông Đài Loan gọi bản hit Em của ngày hôm qua của Sơn Tùng MTP là Việt Nam thần khúc.

05/03/2015 09:12 AM
3,037

Mới đây, nhiều trang báo của xứ Đài đồng loạt đưa tin về “hiện tượng Sơn Tùng M-TP” tại Việt Nam. Truyền thông Đài Loan không giấu được sự kinh ngạc trước sức hút mạnh mẽ của chàng trai sinh năm 1994, đặc biệt là khi MV “Em của ngày hôm qua” do anh tự sáng tác và thể hiện đạt hơn 48 triệu lượt xem. Truyền thông Đài Loan còn gọi bài hát này là "Việt Nam thần khúc".

 

 - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP đang nhận được nhiều sự yêu mến của truyền thông và người yêu nhạc xứ Đài.

 

Trên trang Đông Phương Nhật Báo (tên tiếng Anh Oriental Daily News), con số 48 triệu lượt xem của MV “Em của ngày hôm qua” được đặc biệt quan tâm. Bài báo có đoạn viết: “Được phát hành từ tháng Giêng năm ngoái, MV ''Em của ngày hôm qua'' đã có hơn 48 triệu lượt xem. Trung bình mỗi ngày có khoảng 1,2 triệu người theo dõi ca khúc hit của Sơn Tùng.

Trước sức hút mạnh mẽ đó, đông đảo cư dân mạng đã gọi ''Em của ngày hôm qua'' là ''Việt Nam thần khúc'' (ca khúc hay có sức khuynh đảo dữ dội) thế hệ mới”.

 

 - Ảnh 2

Đông Phương Nhật Báo đăng tải thông tin về nam ca sĩ "Em của ngày hôm qua".

 

Còn trang ETToday đưa tin: "Thời gian gần đây, có một MV đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên mạng. Khi mới nhìn qua phần vẻ bề ngoài hay phong cách biểu diễn, khán giả sẽ tưởng mình đang xem một ngôi sao Hàn Quốc. Nhưng khi tìm hiểu kĩ hơn về MV thì được biết nghệ sĩ trong clip chính là người Việt Nam".

 

 - Ảnh 3

Trang ETToday đưa tin về bản hit của Sơn Tùng M-TP "Em của ngày hôm qua".

 

Bên cạnh đó, các trang báo cũng đăng tải những thông tin sơ lược về Sơn Tùng M-TP. Có thể thấy, Sơn Tùng hiện đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ truyền thông và người yêu nhạc xứ Đài.

DIỆU CHI (T.H)

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý