Sơn Tùng M-TP đuối sức, ngủ gục trong phòng thu

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP đuối sức, ngủ gục trong phòng thu

Sơn Tùng MTP đã dành toàn thời gian tập luyện để chuẩn bị cho buổi live streaming. Với cường độ tập luyện dày đặc Sơn Tùng MTP thậm chí ngủ gục tại phòng thu.

02/08/2015 03:24 PM
666

Sơn Tùng M-TP và êkip quay hình, êkip youtube và ban nhạc của mình đã có buổi tổng dợt đầu tiên trong chuỗi 7 ngày tập liên tục chỉ cho 1 bài hát.

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 0

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 1

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 2

Với không khí khẩn trương và tất bật, phòng luyện tập chuẩn bị cho buổi live streaming lúc nào cũng ở trong tình trạng tập trung cao độ. Êkip gần 60 người trong một không gian chật hẹp nhưng dường như không có tiếng động hay nói chuyện với nhau. Tất cả đều căng thẳng tập trung vào chuyên môn của mình và đều ở trong tâm thế nghiêm túc như đang thực sự diễn ra buổi live streaming.

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 3

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 4

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 5

Sơn Tùng M-TP đầy tâm trạng thả hồn theo từng câu hát

Buổi ra mắt bài hát “Âm thầm bên em” sẽ được thực hiện vào lúc 15 giờ ngày 4/ 8/ 2015, tại một studio bí mật, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn live cùng với ban nhạc duy nhất 1 bài hát “Âm thầm bên em”. Toàn bộ buổi ra mắt sẽ được truyền live streaming thông qua kênh Youtube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Người hâm mộ nam ca sĩ và các khán giả yêu nhạc Vpop có thể theo dõi buổi ra mắt độc đáo này tại bất cứ nơi nào trên toàn thế giới.

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 7

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 6

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 8

Lần đầu tiên khán giả yêu VPop sẽ được chứng kiến một buổi ra mắt bài hát mới được truyền hình trực tiếp trên kênh Youtube. Trước áp lực này, Sơn Tùng M-TP và đội hình dream team của anh đang trong giai đoạn hết sức tập trung vào việc luyện tập nhằm có một buổi ra mắt hoàn hảo nhất để không phụ lòng trông đợi của những khán giả quan tâm và hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 11

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 10

Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu 9
Sơn Tùng M-TP đuối sức ngủ gục trong phòng thu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý