Sơn Tùng M-TP hát cực sung trước 10 ngàn khán giả

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng M-TP hát cực sung trước 10 ngàn khán giả

Hơn 23h đêm 28/8, Sơn Tùng MTP mới hoàn thành một ngày lao động sung sức tại sân khấu Đại học quốc gia Thủ Đức TPHCM với đêm nhạc thu hút hơn 10 ngàn khán giả.

29/08/2014 04:12 PM
2,411

Trước đó, anh đã có 4 phần trình diễn tại các sân khấu trong ngày. Có thể nói, Sơn Tùng M-TP đang bước vào giai đoạn lao động hiệu quả nhất sau thời gian dài im lặng để chuẩn bị cho những ca khúc mới.

 - Ảnh 1

Trong bộ trang phục đen cùng mái tóc nhuộm vàng đúng trendy mới nhất, có thể nói phong cách của Sơn Tùng M-TP ấn tượng và được các bạn sinh viên yêu thích. Anh đã trình diễn những bản hit của mình theo phong cách hoàn toàn mới. Rất nhiều bạn sinh viên đã yêu cầu Sơn Tùng hát lại những bài hát được yêu thích. Chương trình còn có sự tham gia của nhóm 365 và Khởi My.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Sơn Tùng nói, ở đâu và khi nào cũng vậy, cứ diễn cho sinh viên là Tùng luôn cháy hết mình, vì đây là những khán giả luôn nhiệt tình và rất gần gũi, đáng yêu. Họ làm cho Tùng có thêm động lực để làm nghề và muốn được hát thật nhiều…

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Tại tất cả các điểm diễn, M-TP đều nhận được sự “theo đuổi” rất đặc biệt của người hâm mộ. Anh liên tục nhận được hoa, quà và tất cả mọi khán giả đều muốn được ôm hôn anh. 

 - Ảnh 7

“Đó là một niềm vui lớn, nhưng cũng là áp lực. Tôi muốn mọi người sẽ luôn yêu mến mình như thế này. Muốn vậy, tôi phải cố gắng hơn, để khán giả thấy niềm tin họ gửi gắm không uổng phí”, Sơn Tùng nói.

 - Ảnh 8

Đêm nay, 29/8, Sơn Tùng M-TP sẽ có đêm nhạc đặc biệt với Phạm Hồng Phước Idol tại phòng trà We, TPHCM. Đêm nhạc hứa hẹn gây bùng nổ bởi số lượng người yêu mến của hai chàng trai trẻ có phong cách tiên phong này.

Hải Ngọc (Ảnh: Zun Phan)

Xem thêm video clip : Clip: Hậu trường Sơn Tùng M-TP chụp ảnh tình tứ với hotgirl Chi Pu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý