Sơn Tùng M-TP lộ diện sau scandal 'đạo' nhạc ồn ào

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng M-TP lộ diện sau scandal 'đạo' nhạc ồn ào

(Ngoisao.vn) – Nam ca sĩ “Chắc ai đó sẽ về” đã xuất hiện và biểu diễn “cực sung” trong một chương trình ca nhạc tối qua tại TP.HCM

01/12/2014 09:02 AM
2,279

Tối qua (29/11), một chương trình ca nhạc được tổ chức tại sân vận động Hoa Lư, TP.HCM đã thu hút sự chú ý của nhiều khán giả khi quy tụ nhiều ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay. Đặc biệt, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP ở cuối chương trình càng làm không khí đêm nhạc sôi động hơn.

Nam ca sĩ gửi đến khán giả hàng loạt bài hit quen thuộc như: “Nắng ấm xa dần”, “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua” và không thể thiếu ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” gây lùm xùm trong thời gian vừa qua.

Đây có thể xem là show diễn đầu tiên mà Sơn Tùng M-TP nhận lời biểu diễu sau một thời gian dài im lặng trước scandal “đạo” nhạc và lệnh cấm diễn 6 tháng từ công ty quản lí cũ. Trước đó ở đêm nhạc tại Bình Dương, trong lúc anh thể hiện ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” thì bị cơ quan chức năng địa phương có mặt tại địa điểm để lập văn bản về những sai phạm.

Cũng trong ngày hôm qua (29/11), nam ca sĩ đón nhận thêm tin vui khi công ty quản lý của ca sĩ Jung Yonghwa - người sáng tác ca khúc “Because I miss you” - đã gửi văn bản cho rằng Sơn Tùng không "đạo" nhạc và ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” vẫn có thể được cấp phép phổ biến.

Việc được “minh oan” cho “đứa con” của Sơn Tùng M-TP đã phần nào giúp cho bộ phim điện ảnh “Chàng trai năm ấy” mà anh đảm nhận vai nam chính sớm ra rạp. Bên cạnh đó, rất nhiều người hâm mộ của anh thở phào nhẹ nhõm và mừng rỡ vì lùm xùm kéo dài của thần tượng đã được làm sáng tỏ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý