Sơn Tùng M-TP ngủ gật khi tập MV mới

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP ngủ gật khi tập MV mới

(ĐSPL) – Để chuẩn bị cho buổi live streaming diễn ra vào 15h ngày 4/8 sắp tới, Sơn Tùng MTP và ban nhạc đang ra sức tập luyện bản ballad mới “Âm thầm bên em”.

01/08/2015 03:41 PM
267

Vào chiều 29/7, Sơn Tùng M-TP và êkip quay hình, ban nhạc cùng với êkip METUB Network, đối tác youtube - đơn vị sẽ hỗ trợ kĩ thuật trong chương trình lần này đã có mặt trong buổi tổng duyệt đầu tiên trong chuỗi 7 ngày tập duyệt liên tục cho bài hát mới mang tên “Âm thầm bên em”.

 - Ảnh 1Phóng to

Sơn Tùng M-TP tranh thủ "ngủ gật" trong lúc cả ekip chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sẵn sàng cho buổi tập luyện.

Vì khá áp lực trước sự chờ đợi và kỳ vọng của dư luận, thời gian qua, Sơn Tùng gần như mất ngủ và dành phần lớn thời gian tập hát live ca khúc mới. Vì thế, nam ca sỹ “Thái Bình mồ hôi rơi” đã phải tranh thủ "ngủ gật" trong lúc cả ekip chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sẵn sàng cho buổi tập luyện.

 - Ảnh 2Phóng to

Với không khí khẩn trương và tất bật, phòng luyện tập chuẩn bị cho buổi live streaming lúc nào cũng ở trong tình trạng tập trung cao độ. Êkip gần 60 người trong một không gian chật hẹp nhưng dường như không có tiếng động hay nói chuyện với nhau. Tất cả đều căng thẳng tập trung vào chuyên môn của mình và đều ở trong tâm thế nghiêm túc như đang thực sự diễn ra buổi live streaming.

 - Ảnh 3Phóng to

Chỉ khi Sơn Tùng bắt đầu cất tiếng hát cùng ban nhạc, cả phòng tập mới kịp lắng lại, mọi hoạt động như dồn hết mọi sự lắng nghe vào một câu chuyện tình buồn…

Được biết, ca khúc mới "Âm thầm bên em" sắp ra mắt là một trong những sáng tác tâm huyết của Sơn Tùng. Anh viết bài này dựa trên tâm sự có thật từ một người bạn thân.

 - Ảnh 4Phóng to

Theo lời tâm sự của chàng ca sỹ điển trai, khoảng thời gian qua là giai đoạn anh cảm thấy yên bình nhất sau những giông bão dồn dập kéo tới với chàng trai chỉ vừa bước qua tuổi 21 này, nên anh muốn lắng đọng cùng khán giả của mình qua những giai điệu êm ái của bản ballad "Âm thầm bên em".

Tôi biết có rất nhiều khán giả trông đợi những tác phẩm sôi động giàu cảm hứng từ tôi, nhưng giai đoạn này tôi muốn dành những cảm xúc mà mình chắt lọc được trong thời gian qua vào một bản ballad nhẹ nhàng để chính tôi được thay đổi cảm hứng, thay đổi hương vị để giữ được lửa với âm nhạc.”, Sơn Tùng tâm sự.

 - Ảnh 5Phóng to

Nam ca sỹ chăm chú lắng nghe chỉ dẫn của nhạc sỹ, đạo diễn kiêm ông bầu Quang Huy.

Buổi ra mắt bài hát "Âm thầm bên em" sẽ được thực hiện vào lúc 15h ngày 4/8/2015, tại một studio bí mật, Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn live cùng với ban nhạc duy nhất 1 bài hát "Âm thầm bên em".

Toàn bộ buổi ra mắt sẽ được truyền live streaming thông qua kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP. Người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP và các khán giả yêu nhạc Vpop có thể theo dõi buổi ra mắt độc đáo này tại bất cứ nơi nào trên toàn thế giới.

 - Ảnh 6Phóng to

Link kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP: http://metub.net/sontungmtp.

Ngoài ra, Wepro sẽ chọn lọc giới hạn 50 khán giả được đưa đến “hiện trường” để cùng Sơn Tùng M-TP ghi hình buổi ra mắt bài hát mang đậm dấu ấn lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức này tại Vpop.

PV

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý