Sơn Tùng M-TP, Nhóm 365 rủ nhau hát cùng người hâm mộ

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng M-TP, Nhóm 365 rủ nhau hát cùng người hâm mộ

Chàng ca sĩ đình đám của “Chàng trai năm ấy” cùng Minh Hằng và nhóm 365 sẽ xuất hiện trong chuỗi sự kiện hoành tráng “Nouvo Fi – Tiếp nối đam mê”.

28/11/2014 09:33 PM
1,317

Sự kiện hai ngày, diễn ra tại SVĐ Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 29/11 và 30/11/2014, hứa hẹn sẽ thu hút rất đông các bạn trẻ đến vui chơi và giải trí trong không gian rộng lớn với nhiều hoạt động sôi nổi. Sơn Tùng M-TP và nhóm 365 sẽ xuất hiện tại sự kiện để giao lưu với người hâm mộ ngay trên sân khấu. Những người tham gia thậm chí có thể thử tài ca hát của mình qua trò chơi “Song ca cùng thần tượng” đầy hứng thú. Những người chiến thắng trong trò chơi sẽ có cơ hội song ca thật sự cùng Sơn Tùng M-TP và nhóm 365 ngay trên sân khấu của đêm ca nhạc cuối mỗi chương trình.


Sơn Tùng M-TP

Nói thêm về chương trình âm nhạc hoành tráng này cho các fan được biết. Chương trình âm nhạc tại TP. Hồ Chí Minh sẽ có sự tham gia của Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc và Khởi My. Tại Cần Thơ, sẽ có thêm phần biểu diễn của nhóm 365, hành trình cuối cùng tại Đồng Nai và Hà Tĩnh, Minh Hằng sẽ tham gia khuấy động cuộc vui.


Giang Hồng Ngọc

Là sự kiện kết hợp giữa trải nghiệm và giải trí, “Nouvo Fi – Tiếp nối đam mê” chắc chắn không thiếu những hoạt động thú vị có thể giữ chân những người tham gia cả ngày dài. Góc trưng bày xe Nouvo Fi được thiết kế sáng tạo sẽ là nơi cho các bạn trẻ có những bức ảnh thú vị. Khu trò chơi đa dạng, kèm những phần quà rất giá trị. Nước uống được phục vụ miễn phí tại quầy giải khát. Bốc thăm trúng thưởng dành cho những người đã hoàn thành tất cả các hoạt động tại sự kiện. Những người tham gia sự kiện cũng sẽ có cơ hội tìm hiểu và thử ngồi sau tay lái chiếc xe Nouvo Fi thế hệ mới với thiết kế thể thao nhưng vẫn lịch lãm và sang trọng.


Khởi My

Chuỗi sự kiện “Nouvo Fi – Tiếp nối đam mê” lần lượt được tổ chức tại: TP. Hồ Chí Minh (ngày 29, 30/11 tại Sân vận động Hoa Lư), Cần Thơ (ngày 05, 06/12 tại Sân vận động Cần Thơ), Đồng Nai tại Nhà thi đấu Biên Hòa và Nhà văn hóa TP. Hà Tĩnh (cùng ngày 13, 14/12). Sự kiện mở cửa tự do và 800 người đầu tiên tham gia sẽ được nhận phiếu thay nhớt miễn phí từ Yamaha.


Pha Lê


Tiêu Châu Như Quỳnh


Petey

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý