Sơn Tùng M-TP 'quậy' tưng bừng cùng Nguyên Khang ở miền Tây

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP 'quậy' tưng bừng cùng Nguyên Khang ở miền Tây

(Ngoisao.vn) – Cả hai gương mặt điển trai đều “quậy” tưng bừng khi xuất hiện trong một đêm nhạc diễn ra tại Sóc Trăng.

27/12/2014 02:07 PM
1,774

Tối (24/12) vừa qua, các sao Việt đã có một đêm diễn tưng bừng tại Sóc Trăng. Được biết, đây là show ca nhạc hoành tráng bậc nhất tại đây, quy tụ nhiều ca sĩ nổi bật nhất hiện nay. Đồng hành và dẫn dắt chương trình không ai khác chính là MC điển trai Nguyên Khang.

Là một trong những “ngôi sao” trong chương trình, Sơn Tùng M-TP trình diễn những bản hit từng rất thành công. Chuyến biểu diễn lần này cũng có sự xuất hiện của “ông bầu” Quang Huy, người hỗ trợ hết mình cho nam ca sĩ trong suốt thời gian qua.

Tại Sóc Trăng, Nguyên Khang và Sơn Tùng đã có những màn tung hứng vui nhộn trên sân khấu. Được biết, trước đó Nguyên Khang từng nhận vai khách mời là anh chàng MC được Sơn Tùng rất hâm mộ trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Bởi thế, cả hai người rất vui vẻ khi kết hợp cùng nhau trên sân khấu.

Với sự dí dỏm, hoạt ngôn của mình, MC Nguyên Khang cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Sóc Trăng. Sự vui vẻ, hòa đồng với đồng nghiệp cũng khiến anh nhận được nhiều tình cảm.

Show diễn với hơn 2.000 khán giả, các nghệ sĩ đã mang đến một đêm âm nhạc mừng Noel sôi động. Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh vẫn trung thành với gu ăn mặc gợi cảm, năng động trên sân khấu.


Phạm Quỳnh Anh


Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Nhóm hài Trường Giang cũng mang đến nhiều tiếng cười vui vẻ trong đêm diễn. Trong khi đó, Phi Nhung, Quang Đại, nghệ sĩ Quế Trân cũng có những phần trình diễn sâu lắng trong những ca khúc quê hương.


Phi Nhung


Danh hài Trường Giang


Quế Trân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý