Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới ‘Không phải dạng vừa đâu’

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Sơn Tùng M-TP ra mắt MV mới ‘Không phải dạng vừa đâu’

Người hâm mộ Sơn Tùng MTP sẽ được thưởng thức Music Video “Không Phải Dạng Vừa Đâu” hoàn hảo và trọn vẹn nhất vào ngày 3/4 tới đây.

31/03/2015 03:42 PM
547

Hợp tác cùng METUB Network giới thiệu 3 kênh YouTube chính thức WEPRO, Phạm Quỳnh Anh và Sơn Tùng M-TP vào ngày 27/3 vừa qua, WEPRO Entertainment đồng thời cho phát hành MV ca khúc hit “Không Phải Dạng Vừa Đâu” do Sơn Tùng M-TP thể hiện. Đây được xem là món quà đặc biệt mà WEPRO dành tặng cho tất cả khán giả - những người đã luôn đồng hành, và ủng hộ WEPRO trong suốt thời gian qua.

“Không Phải Dạng Vừa Đâu” đã và vẫn đang là từ khóa “hot”, được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Được biết, “Không Phải Dạng Vừa Đâu” vốn dĩ là một câu thoại thuần túy trong phim “Chàng Trai Năm Ấy” nhưng đạo diễn Quang Huy muốn câu nói này trở thành “bất hủ”, và Sơn Tùng M-TP là người được giao “nhiệm vụ” sáng tác bài hát với tựa đề “Không Phải Dạng Vừa Đâu”.

 - Ảnh 1

MV "Không Phải Dạng Vừa Đâu" của Sơn Tùng M-TP sẽ được ra mắt vào ngày 3/4 tới.

Vào ngày 18/1/2015, ca khúc “Không Phải Dạng Vừa đâu” chính thức được tung ra và nhanh chóng gây sốt, đồng thời câu cửa miệng của nhân vật Đình Phong cũng trở thành trào lưu trong giới trẻ.

MV “Không Phải Dạng Vừa Đâu” có thời gian ra mắt muộn hơn những bài hát khác, bởi được chăm chút đầu tư rất kĩ lưỡng từ hiệu ứng hình ảnh đến âm thanh, và một phần cũng vì lịch trình khá dày đặc của Sơn Tùng M-TP và ê-kíp. Nhưng đáp lại sự chờ đợi đó, vào ngày 03/04/2015 tới đây, người hâm mộ sẽ được thưởng thức Music Video “Không Phải Dạng Vừa Đâu” hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Xem video liên quan:

Sơn Tùng M-TP - Em của ngày hôm qua

Ngoài ra, MV “Không Phải Dạng Vừa Đâu” và những sản phẩm âm nhạc khác trên của sẽ chỉ được độc quyền phát hành trên kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng M-TP, được bảo vệ bản quyền bởi METUB Network - Đại diện trên YouTube của WEPRO.

Các bạn có thể truy cập kênh YouTube Sơn Tùng tại đây và “đặt gạch” đăng ký theo dõi kênh để trở thành những người đầu tiên thưởng thức MV “Không Phải Dạng Vừa Đâu”.

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý