Sơn Tùng M-TP tái xuất 'bùng nổ' sau cơn bạo bệnh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng M-TP tái xuất 'bùng nổ' sau cơn bạo bệnh

Tags

19/10/2014 02:07 PM
4,716

Chuỗi chương trình “Ngày hội Neo 3” đã tạm khép lại với một đêm diễn cực kỳ cuồng nhiệt, hoành tráng và sôi động tại Hà Nội tối (18/10). Như hình ảnh đã trở nên quen thuộc nơi chương trình đi qua, Công viên Thống Nhất Thủ đô lại thêm một lần nữa đón lượng khán giả đông đảo đến "cháy" hết mình với dàn sao “khủng” tham gia đêm nhạc.

Sau khi vắng mặt tại show diễn ở thành phố Hải Phòng cùng với hình ảnh nằm trong bệnh viện được tung lên mạng gây lo lắng lẫn những đồn đoán nhiều chiều, Sơn Tùng M-TP đã trở lại với chương trình và khán giả Thủ đô đầy sung mãn. Cùng với những bản hit đình đám của mình, Sơn Tùng tạo nên làn sóng cuồng nhiệt bất tận cho khán giả trẻ Hà Thành.

Nhóm 365 cống hiến cho khán giả thủ đô những màn trình diễn mang đậm dấu ấn cá nhân cực kỳ bùng nổ. Khán giả hâm mộ tại Thủ đô không chỉ khàn giọng mà còn chu đáo chuẩn bị băng rôn cổ vũ nhiệt tình cho thần tượng của mình.

Đặc biệt, Noo Phước Thịnh với gu thẩm mỹ tinh tế của một người mẫu ảnh đình đám một thời luôn biết cách tạo điểm nhấn cho mình mỗi khi xuất hiện. Với bộ trang phục màu “hường” bắt mắt, anh chàng ca sĩ thần tượng của tuổi teen này cực kỳ lôi cuốn khán giả với những bước nhảy điêu luyện đầy nội lực. Ca khúc “Gạt đi nước mắt” đang "càn quét" các bảng xếp hạng tiếp tục được Noo Phước Thịnh trình diễn đầy thăng hoa và cảm xúc.

Là gương mặt nữ hiếm hoi được chọn đồng hành cùng chương trình tại Hà Nội, Hoàng Thùy Linh tiếp tục chứng tỏ sự lựa chọn đó là hoàn toàn đúng đắn. Trên sân nhà, cô ca sĩ nổi tiếng gợi cảm với những bước nhảy nóng bỏng và phong cách thời trang bắt mắt làm chủ hoàn toàn sân khấu, kết nối khán giả cuồng nhiệt cùng những màn trình diễn hấp dẫn của mình.

Chàng ca sĩ “beautiful girl” Cường Seven tiếp tục có màn kết hợp đầy hứng khởi cùng đàn em Ngọc Thịnh - Quán quân “So you think you can dance” mùa thứ hai. Cả hai cống hiến những màn biểu diễn sôi động, cuốn hút và đầy bùng nổ cho khán giả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý