Sơn Tùng M-TP tham gia 'Đêm hội chân dài 9'

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Sơn Tùng M-TP tham gia 'Đêm hội chân dài 9'

Sơn Tùng MTP sẽ tham gia Đêm hội chân dài 9 được diễn ra vào trung tuần tháng 5 tới. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng MTP đến với sự kiện hoàng tráng thường niên này.

02/05/2015 11:40 AM
1,521

Sơn Tùng M-TP là một trong 2 ca sĩ tham gia biểu diễn. Tên ca sĩ còn lại được ban tổ chức giữ bí mật. Khác với mọi năm, tiết mục "đinh" thường dồn về cuối và thường là vị trí của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Năm nay, cả hai tiết mục ca nhạc đều giữ vai trò quan trọng trong mỗi phần để làm bật lên ý tưởng của chương trình.

Sơn Tùng M-TP tham gia Đêm hội chân dài 2

Phần dàn dựng đêm hội tiếp tục do đạo diễn sân khấu Phạm Hoàng Nam và đạo diễn âm nhạc Nguyễn Hải Phong phụ trách. Năm 2014, nhà sản xuất chi 5 tỷ đồng cho "Đêm hội chân dài 8", trong đó có 2,5 tỷ dành cho sân khấu, âm thanh, ánh sáng và thảm đỏ. Qua bàn tay dàn dựng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam, phần sân khấu là một trong những điểm nhấn đặc biệt, với quả cầu mô phỏng hình ảnh dải ngân hà - chủ đề của chương trình năm ngoái.

Clip hậu trường chụp poster và thiệp mời cho "Đêm hội chân dài 9"

Về phần khách mời cho đêm hội lần thứ chín, giám đốc sản xuất Vũ Khắc Tiệp cho biết, anh đang chốt lại hợp đồng để mời một số ngôi sao quốc tế về tham dự, trong đó có các siêu mẫu và hoa hậu. Phần khách mời trong nước tiếp tục quy tụ hầu hết tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí.

Sơn Tùng M-TP tham gia Đêm hội chân dài 5

Sơn Tùng M-TP tham gia Đêm hội chân dài 4

Sơn Tùng M-TP tham gia Đêm hội chân dài 3

Sơn Tùng M-TP tham gia Đêm hội chân dài 0
Một số hình ảnh hậu trường của "Đêm hội chân dài 9"

Trải qua 8 kỳ, số thứ chín của "Đêm hội chân dài" sẽ diễn ra tại TP. HCM vào giữa tháng 5 tới với sự tham gia của ngôi sao đang lên Sơn Tùng M-TP. Đây luôn là một sự kiện thường niên hoành tráng và đón chờ được sự mong ngóng của hàng triệu công chúng ái mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý