Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời với 8.000 fan

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời với 8.000 fan

Sơn Tùng MTP sẽ tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 21 ngoài trời hoành tráng cùng 8.000 fan. Sơn Tùng MTP đang chuẩn bị rất nhiều tiết mục hấp dẫn để dành tặng các fan.

26/05/2015 06:29 PM
1,797

Đây được xem là buổi họp mặt fan lớn nhất từ trước đến nay của showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP và êkíp của mình đang chuẩn bị rất nhiều tiết mục hấp dẫn nhưng vẫn đúng tinh thần “friendship” như tên gọi “M-TP and Friends”.

Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời  0

Sơn Tùng M-TP chơi trội với đại tiệc sinh nhật ngoài trời

Cụ thể, trong chương trình đậm chất friendship này, M-TP mong muốn được có sự xuất hiện của bộ tứ đã cùng anh trải qua nhiều sóng gió, nhiều cảm xúc và cả thành công vang dội trong 1 năm qua cùng bộ phim “Chàng trai năm ấy”, đó chính là Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời  1

Có thể nói, họ chính là những người anh chị đồng nghiệp thân thiết nhất của Sơn Tùng M-TP vào lúc này. Đặc biệt hơn, nam ca sĩ Thái Bình mong muốn tổ chức không khí của một buổi tiệc thân tình dành cho các Sky của mình, anh không muốn họ tham gia như những người hâm mộ, mà anh muốn họ đến đó như đến một buổi tiệc sinh nhật của một người bạn cùng với quà và bóng bay trên tay, cùng anh cầu nguyện và thổi nến, cùng anh đốt pháo bông và cùng hát “Happy Birthday”.

Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời  2

Ngoài ra, không giống như những buổi họp fan mừng sinh nhật trước đây của mình, lần này Sơn Tùng M-TP và êkíp đã quyết định “chơi đẹp” với fan khi tổ chức dàn dựng qui mô như một miniconcert trên “bãi đất vàng” của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. 8.000 fans sẽ được cùng M-TP nhìn lại quãng thời gian 1 năm nhiều vinh quang và sóng gió vừa qua của Sơn Tùng, cùng anh cầu nguyện và cắt bánh, cùng nghe anh tâm sự về những dự định trong tương lai 1 năm sắp tới, và sẽ được anh bật mí một dự án lớn của mình chắc chắn sẽ khiến các Sky đứng ngồi không yên. Cộng hưởng từ những điều vô cùng đặc biệt và tuyệt vời mà êkíp Wepro sẽ mang đến, với sự đầu tư về nội dung cũng như hình thức tổ chức, đêm 5/7/2015 chắc chắn sẽ ghi đậm dấu ấn tuổi 21 của Sơn Tùng M-TP.

Xem thêm

  • Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh 'quậy tưng bừng' Đêm hội chân dài 9Sơn Tùng M-TP và Hoàng Thùy Linh 'quậy tưng bừng' Đêm hội chân dài 9
  • Hút hồn với vẻ đẹp tươi tắn của 'bạn gái' Sơn Tùng M-TPHút hồn với vẻ đẹp tươi tắn của 'bạn gái' Sơn Tùng M-TP
  • Sơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về tình trạng sức khỏeSơn Tùng M-TP lần đầu lên tiếng về tình trạng sức khỏe
  • Sơn Tùng M-TP nhắng nhít cực yêu bên ‘bạn gái’ mớiSơn Tùng M-TP nhắng nhít cực yêu bên ‘bạn gái’ mới

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý