Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc sinh nhật ngoài trời

Sơn Tùng MTP và ekip sẽ tổ chức một bữa đại tiệc sinh nhật hoành tráng dành cho người hâm mộ chàng ca sĩ 21 tuổi này vào ngày 5/7 tới đây.

30/05/2015 06:13 PM
1,049

Tin tức mới đây từ Sơn Tùng M-TP cùng công ty quản lý, sau một năm hoạt động âm nhạc, điện ảnh và gặt hái một số thành quả, nam ca sĩ cùng ê kip quyết định tổ chức buổi họp fan quy mô lớn để tri ân người hâm mộ và đánh dấu tuổi 21 của mình. Buổi offline sẽ diễn ra vào ngày 05/07 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Đây được xem là buổi họp mặt fan lớn nhất từ trước đến nay của showbiz Việt. Tuy được đầu tư hoành tráng, nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn mong muốn buổi tiệc mang không khí thân tình dành cho các Sky (tên gọi fan club của Sơn Tùng).

   - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP đặt tên chương trình là "M-TP and Friends". Mang ý nghĩa mỗi người đến dự buổi tiệc xem như một người bạn. Vì thế các chiếc vé được thiết kế như thiệp mời sinh nhật.

   - Ảnh 2

Buổi offline hứa hẹn sẽ thu hút khoảng 8.000 người tham dự. Fan sẽ được cùng M-TP nhìn lại 1 năm nhiều vinh quang cũng như sóng gió của nam ca sĩ, cùng nghe những tâm sự về dự định tương lai, và bật mí về một dự án lớn mà Sơn Tùng đang ấp ủ.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

Đặc biệt, buổi offline còn có sự tham gia của "bộ tứ" cùng Sơn Tùng tạo nên thành công của phim "Chàng trai năm ấy": Phạm Quỳnh Anh, Hari Won, Ngô Kiến Huy và Hứa Vĩ Văn.

Đại tiệc âm nhạc ngoài trời “M-TP and Friends” được Wepro tổ chức để mừng sinh nhật lần thứ 21 của Sơn Tùng M-TP.

- Thời gian: 18 giờ ngày Chủ Nhật, 05/07/2015

- Địa điểm: Khu CR4-II, đường Nguyễn Khắc Viện, khu đô thị Phú Mỹ Hưng – cạnh Crescent Mall, quận 7, Tp.HCM.

Hình thức mua vé:

- Mua trực tiếp vé Vip (gần sân khấu và kèm theo gói quà bí mật) chỉ được bán offline duy nhất vào một ngày 31/05/2015, từ 10h sáng tại Cafe Sách - 116 Galaxy Nguyễn Du, Quận 1, Tp HCM.

- Mua vé trực tuyến tại: www.wepro.com.vn/weshow

PV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý