Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi

(ĐSPL) Mới đây nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng tiếp tục phấn khích khi lượt theo dõi trên kênh YouTube của anh cán mốc 1 triệu người theo dõi.

11/01/2017 04:18 PM
307

(ĐSPL) - Mới đây nhiều fan hâm mộ của Sơn Tùng tiếp tục phấn khích khi lượt theo dõi trên kênh YouTube của anh cán mốc 1 triệu người theo dõi.

Tiếp nối  thành công khi “Lạc trôi” cán mốc 32 triệu lượt xem sau 1 tuần ra mắt, thì mới đây nhiều fan hâm mộ của chàng ca sỹ gốc Thái Bình lại tiếp tục phấn khích khi những ngày qua lượt theo dõi trên kênh YouTube của Sơn Tùng liên tục tăng nhanh và cán mốc 1 triệu người theo dõi. Theo các số liệu từ METUB Network - đối tác của YouTube tại Việt Nam, đồng thời là đại diện chính thức kênh YouTube của Sơn Tùng, thì nam ca sỹ đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi vào rạng sáng ngày 11/1/2017 sớm hơn dự kiến ban đầu.

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi - Ảnh 1

Là một trong những nghệ sỹ trẻ đầu tiên tại Việt Nam chịu đầu tư vào YouTube, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP luôn khiến người xem vô cùng thích thú khi không chỉ mang đến những MV chất lượng cao, mà còn liên tục cập nhật những hình ảnh hậu trường và video đời thường của nam ca sỹ. Chính vì thế, YouTube của Sơn Tùng rất được các bạn trẻ quan tâm, đặc biệt là Sky - cộng đồng các fan hâm mộ của nam ca sỹ.

Gần đây nhất, khi “Lạc trôi” được ra mắt thì Sơn Tùng M-TP đã tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi chia sẻ video cover “Lạc trôi” và hình hậu trường nhắng nhít khi ekip của nam ca sỹ quay MV “Lạc trôi”.

Chỉ vừa hé lộ vào ngày 7/1 nhưng hiện tại video Making MV “Lạc trôi” cũng đã thu hút gần 2 triệu lượt xem trên YouTube.

Được biết đến là một nghệ sỹ cực kì cưng chiều fan hâm mộ, Sơn Tùng M-TP luôn cập nhật những video mới toanh của mình trên YouTube để gửi tặng cho những người yêu mến mình. Cũng chính vì thế, đáp lại sự nhiệt tình của Sơn Tùng M-TP đó là sự quan tâm và theo dõi của khán giả đối với kênh YouTube của anh chàng. Cho tới thời điểm hiện tại đã đạt hơn 1 triệu lượt theo dõi kênh YouTube chính thức của Sơn Tùng.

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi - Ảnh 2

Biểu đồ số liệu được xác nhận bởi METUB Network - đại diện chính thức của Sơn Tùng M-TP trên YouTube.


Chính thức cán mốc 1 triệu lượt theo dõi trên YouTube, Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành nghệ sỹ đầu tiên tại Việt Nam ẵm liền tay cúp bạc và cúp vàng của YouTube chỉ trong vòng 2 năm. Theo đánh giá của các chuyên gia sáng tạo nội dung trên YouTube, kênh Sơn Tùng M-TP Official được xem là một trong những kênh YouTube thành công nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại, khi có vô số những kỷ lục được tạo ra: MV sở hữu lượng view khổng lồ và nằm trong Top Video nổi bật nhất năm 2016 cho ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau”; Ca khúc mới đạt triệu view nhanh nhất trong ngày đầu ra mắt với “Lạc trôi”, và bây giờ là thời điểm chạm tay đến nút Vàng danh giá của YouTube khi cán mốc 1 triệu lượt người theo dõi.... Đây quả thực đều là những kỷ lục mà không phải nghệ sỹ Việt nào cũng có thể làm được. Và cộng đồng YouTuber Việt Nam chắc hẳn sẽ còn phải chờ rất lâu, thì  kỷ lục “vô tiền khoáng hậu” này mới có thể bị lật đổ.

Giờ thì hãy cùng xem qua một số hình ảnh mới nhất của nam ca sỹ nhé!

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi - Ảnh 3

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi - Ảnh 4

Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ đầu tiên có kênh youtube 1 triệu lượt theo dõi - Ảnh 5

AN BÌNH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý