Sơn Tùng M-TP và những mốc son trong năm 2015

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sơn Tùng M-TP và những mốc son trong năm 2015

Đặc biệt, năm 2015 cũng ghi lại nhiều dấu mốc đặc biệt cho nam ca sĩ này.

07/02/2016 07:19 PM
10

Dù thời gian hoạt động chưa dài nhưng Sơn Tùng M-TP đã có những thành công bất ngờ khi ở độ tuổi 20.

Năm 2015, cái tên Sơn Tùng M-TP trở thành ngôi sao được tìm kiếm nhiều nhất trong top 10 từ khóa hot nhất năm do Google tổng kết. Ngoài ra, giọng ca gốc Thái Bình này còn trở thành một gương mặt quảng cáo đắt giá cho nhiều thương hiệu. Đặc biệt phải kể đến những dấu ấn trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ sinh năm 1994.

Ghi dấu ấn tại The Remix

Hoạt động mở đầu cho chuỗi thành công của Sơn Tùng trong năm 2015 là tham gia sân chơi The Remix. Chính thức lộ diện trong một gameshow khi tên tuổi còn đang bủa vây bởi hàng loạt những lùm xùm nhưng Sơn Tùng đã có bước lội ngược dòng ngoạn mục.

  Sơn Tùng M-TP và những mốc son trong năm 2015 - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP tỏa sáng trên sân khấu The Remix.

Giọng ca “Không phải dạng vừa đâu” đã đốn tim hàng ngàn khán giả với những màn biểu diễn cuốn hút, dễ thương trên sân khấu The Remix và chứng tỏ được khả năng thật sự của mình. Những ca khúc do chính anh sáng tác và trình diễn” Khuôn mặt đáng thương”, “Thái Bình mồ hôi rơi” đã trở thành những bản hit nhanh chóng.

Dù sau đó, Sơn Tùng bất ngờ xin rút lui vì lý do sức khỏe nhưng những tiết mục của anh trở thành điểm nhấn không nhỏ cho The Remix mùa đầu tiên.

Tháng 7/2015: Doanh thu khủng từ bán vé offline sinh nhật

Sau một thời gian hạn chế các hoạt động do sức khỏe không cho phép Sơn Tùng M-TP trở lại và gây chú ý bằng buổi offline fan meeting vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 21 của mình mang tên “Sơn Tùng and Friends”. Sự kiện này một lần nữa gây náo động khi số lượng vé cho chương trình được bán hết chỉ sau vài ngày và thu về hơn nửa tỷ đồng cho nam ca sĩ.

Đây là điều khá bất ngờ của giới giải trí và chứng tỏ được độ nóng của tên tuổi chàng ca sĩ trẻ.

Tháng 8/2015: Ra mắt kênh Youtube riêng bằng công nghệ mới nhất

Ca khúc “Âm thầm bên em” của Sơn Tùng được sử dụng để giới thiệu hình thức live streaming trên kênh You tube chính thức. Theo đó, Sơn Tùng là nam ca sĩ đầu tiên ứng dụng công nghệ còn khá mới mẻ và hiện đại nhất thế giới ở Việt Nam.

Trước đó, hàng loạt sản phẩm mới của Sơn Tùng như: “Không phải dạng vừa đâu”, “Âm thầm bên em”… vừa ra mắt đã sở hữu lượt xem khủng mà nhiều nghệ sĩ Vbiz mơ ước.

Tháng 10: Đại diện Việt Nam tranh giải EMA Châu Á

  Sơn Tùng M-TP và những mốc son trong năm 2015 - Ảnh 2

Giọng ca sinh năm 1994 trở thành đại diện trẻ nhất của Việt Nam tham gia tranh giải tại EMA 2015 và giành chiến thắng trong khu vực Đông Nam Á với lượt bình chọn tăng thần tốc.

Mặc dù phải dừng lại trước ca sĩ Trương Lương Dĩnh khi tranh giải EMA Châu Á nhưng Sơn Tùng khiến người hâm mộ hài lòng về khả năng tiến xa và sâu của mình ở các đề cử giải thưởng.

Tháng 12: Tổ chức thành công liveshow đầu tiên

  Sơn Tùng M-TP và những mốc son trong năm 2015 - Ảnh 3

Ở vào tuổi 21, Sơn Tùng M-TP đã có đêm nhạc đầu tiên mang tên “MTP Ambition – Chuyến bay đầu tiên” Liveshow đầu tiên tổ chức thành công sau 3 năm Sơn Tùng theo đuổi nghề hát, một năm sau scandal bị tố “đạo nhạc” với 2 đêm nhạc tại sân vận động Quân khu 7 – TP. Hồ Chí Minh và Hàng Đẫy – Hà Nội.

Khán giả, dù những người không còn trẻ vẫn nhớ đến những khoảnh khắc khó quên của Sơn Tùng trên sân khấu bên cạnh những tiếng hò reo không ngớt của fan hâm mộ.

Đoạt 3 giải thưởng liên tiếp ở Làn sóng xanh

Khi sức nóng của “MTP Ambition – Chuyến bay đầu tiên” chưa giảm nhiệt, Sơn Tùng tiếp tục trở thành tâm điểm khi đoạt cú đúp cho các giải Single của năm (Âm thầm bên em), Top 10 nhạc sĩ được yêu thích và Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất - bảng Top Hits (cùng Đông Nhi, Trung Quân, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh) tại Làn sóng xanh 2015.

Có thể thấy, mức độ phủ sóng của Sơn Tùng M-TP trong làng giải trí Việt năm 2015 khiến nhiều gương mặt nghệ sĩ trẻ phải ước ao.

Cát Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý