Sơn Tùng MTP khóc thương nhạc sĩ An Thuyên trong tiệc sinh nhật

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng MTP khóc thương nhạc sĩ An Thuyên trong tiệc sinh nhật

Trong đêm sinh nhật tuổi 21 tối qua (5/7), Sơn Tùng MTP khiến nhiều không kìm được mắt khi dành tình cảm trân trọng trước sự ra đi của nhạc sĩ tài hoa An Thuyên.

06/07/2015 02:09 PM
3,423

Luôn được biết đến là một ca sĩ mạnh mẽ, cá tính và ‘Không phải dạng vừa đâu’ trên sân khấu, nhưng trong đêm đại tiệc mừng sinh nhật của tuổi 21 tối qua (5/7), Sơn Tùng MTP khiến nhiều người bất ngờ với một hình ảnh hoàn toàn khác.

Sau những phần trình diễn của ca sĩ khách mời, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên sân khấu trong những tiếng reo hò của hàng ngàn fan hâm mộ. Không phải là những lời chào đầy tinh nghịch chọc ghẹo fan như trước đây, Sơn Tùng MTP xúc động giành những lời đầu tiên để cảm ơn và chia sẻ sự ra đi vĩnh viễn của nhạc sĩ An Thuyên.

   - Ảnh 1

Sơn Tùng MTP tưởng nhớ nhạc sĩ An Thuyên trong đêm sinh nhật mình.

Nói về sự ra đi của một trong những nhạc sĩ có vai trò rất lớn trong sự đóng góp vào nền âm nhạc Việt Nam và với bản thân sơn Tùng. Anh cho biết ‘sẽ không bao giờ quên ơn’ và mời mọi người cùng đứng lên để mặc niệm nhạc sĩ quá cố. Trong giây lát cả khán đài đều im lặng, cùng nhau dành ít phút để tưởng nhớ đến vị nhạc sĩ tài hoa.

Hành động của nam ca sĩ ‘Không phải dạng vừa đâu’ khiến nhiều người không khỏi xúc động và xóa đi những định kiến không hay về anh trước đó. Mọi người đã thấy được một con người khác chưa bao giờ thể hiện của giọng ca gốc Thái Bình. Một trái tim tình cảm, biết nhớ ơn và tôn trọng những bậc tiền bối.

Cũng trong đêm sinh nhật của mình, Sơn Tùng MTP khiến nhiều người bất ngờ khi mời bố lên sân khấu và hé lộ, ngày 5/7 không chỉ là ngày đặc biệt của riêng mình, mà còn là dịp để bố con anh được đón sinh nhật đôi cùng nhau.

   - Ảnh 2

Sơn Tùng MTP song ca cùng bố ca khúc 'Thái bình mồ hôi rơi'.

Hàng nghìn fan đã gần như vỡ òa khi Sơn Tùng bất ngờ song ca cùng bố ca khúc ‘Thái Bình mồ hôi rơi’ nghẹn ngào và đầy cảm xúc. Sơn Tùng đã ôm chặt bố và khóc nức nở trên vai ông như một đứa trẻ khi khi nghe bố tâm sự rằng, Sơn Tùng chính là niềm tự hào của ông và cả gia đình. Tình cảm của bố con Sơn Tùng khiến nhiều fan xúc động và không kiềm được nước mắt.

   - Ảnh 3

Sơn Tùng MTP ôm bố khức nức nở như một đứa trẻ.

Bên cạnh đó, Sơn Tùng MTP cũng 'chiêu đãi' fan một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng với hàng loạt các bản hit đình đám: Khuôn mặt đáng thương, Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu, Anh sai rồi phiên bản Aucoustic, Cơn mưa ngang qua, ...

   - Ảnh 4

Sơn Tùng hạnh phúc đón sinh nhật trong vòng tay bố mẹ, bạn bè, fan hâm mộ.

Sơn Tùng MTP vô cùng hạnh phúc khi được thổi nến mừng sinh nhật tuổi 21 bên cạnh bố mẹ, em trai và fan hâm mộ. Một đêm sinh nhật đáng nhớ, là cột mốc để Sơn Tùng trưởng thành và thành công hơn trên con đường sự nghiệp sau này.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý