Sơn Tùng MTP phải truyền nước vì kiệt sức

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng MTP phải truyền nước vì kiệt sức

Mới đây, nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” đã phải nhập viện do bị kiệt sức.

06/03/2015 10:41 AM
1,636

Vừa qua trên trang mạng cá nhân của nam ca sĩ Sơn Tùng M TP có đăng tải một hình ảnh bàn tay đang truyền thuốc. Với lịch diễn kín dày đặc, cùng với việc tập luyện cho chương trình “Hòa âm ánh sáng” khiến anh bị suy nhược cơ thể.

 - Ảnh 1

Bức ảnh được chia sẻ trên trang mạng xã hội.

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ trên trang cá nhân, rất đông đảo fans của Sơn Tùng đã gửi lời động viên mong anh sớm khỏi bệnh. Mới đây, Sơn Tùng được truyền thông các nước láng giềng ưu ái gọi anh là một “hiện tượng”, với hit “Em của ngày hôm qua” còn được giới truyền thông Trung Quốc gọi là “Việt Nam thần khúc” vì sự phủ sóng rộng với mọi lứa tuổi.

 - Ảnh 2

Sơn Tùng M TP cá tính.

Thời gian gần đây, trên trang mạng xã hội Facebook, có rất nhiều chia sẻ về đoạn clip do các em học sinh cấp 1 hát “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng. Clip này hiện đang gây tranh cãi vì cho rằng không phù hợp biểu diễn trong chương trình văn nghệ của bậc tiểu học. Tuy nhiên, điều này cũng cho thấy không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nam ca sĩ “Chàng trai năm ấy” là rất lớn.”

Trước đó nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Khắc Việt, .... cũng từng phải truyền nước thậm chí là nhập viện vì làm việc quá sức.

Thu Thủy (Tổng hợp)

The Remix: Sơn Tùng 'gây bão' với 'Không phải dạng vừa đâu'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý