Sơn Tùng MTP song kiếm hợp bích cùng hotgirl “Oh My Chuối “ Sĩ Thanh tại Phòng Trà MTV tối chủ nhật 17/08

msstit msstit @msstit

Sơn Tùng MTP song kiếm hợp bích cùng hotgirl “Oh My Chuối “ Sĩ Thanh tại Phòng Trà MTV tối chủ nhật 17/08

Với cặp đôi đang hot nhất hiện nay, Phòng trà MTV mong muốn sẽ đem đến cho khán giả một đêm nhạc thật tuyệt vời.

16/08/2014 12:04 PM
13,278

Sơn Tùng M-TP được xem là một hiện tượng của làng giải trí Việt khi bất ngờ toả sáng với ca khúc Em của ngày hôm qua. Từ một ca sĩ được khán giả trẻ yêu thích trên mạng, giờ đây Sơn Tùng đang là nam ca sĩ được săn đón nhiều nhất.

M: Music, T: Tài năng, P: Phong cách”. “Tùng lấy cái tên này khi đang học lớp 11, khi đó đặt một cái tên cho có cái tên để gọi, đơn giản thế thôi. Nhưng khi bước chân vào con đường chuyên nghiệp thì Tùng vẫn muốn giữ lại cái tên này coi như là một kỷ niệm và nhắc nhở mình đi đâu và đến từ đâu.” – chia sẻ của MTP Sơn Tùng về tên của mình.

Ngoài đam mê ca hát, Sơn Tùng M-TP còn có khả năng sáng tác, chơi piano và nhảy cực "đỉnh". Sự trở lại Phòng Trà MTV tối chủ nhật 17/08, với thế mạnh này, Sơn Tùng sẽ làm thỏa mãn các khán giả yêu thích anh, với phong cách trình diễn cá tính và phần vũ đạo điêu luyện của mình .

Bên cạnh Sơn Tùng MTP, đêm nhạc tối chủ nhật 17/08 còn có sự góp mặt của hotgirl Sĩ Thanh, cũng là một hiện tượng trên các kênh mạng với các hit Xa anh chầm chậm thôi …. Và gần đây là Oh My Chuối .


Khi nhắc đến Sĩ Thanh, khán giả thường nhớ đến hình ảnh sexy, gợi cảm
đôi lúc táo bạo mang chất "bad girl".

Tất cả các sản phẩm âm nhạc của Sĩ Thanh đều được cô chịu khó đầu tư về mặt hình ảnh, âm thanh để mang đến khán giả những thành phẩm chất lượng.


Quách Tuấn Du – Tiêu Châu Như Quỳnh

Nam ca sỹ Quách Tuấn Du với bề dày kinh nghiệm cùng sự đam mê với nghề, chắc chắn sẽ đưa khán giả tìm về những kỉ niệm với những nhạc phẩm được cover lại như: Tình như lá bay xa, Khói thuốc đợi chờ, Tình yêu còn xa.

Bên cạnh đó Tiêu Châu Như Quỳnh với giọng hát đầy lửa, sẽ đốt cháy khán phòng MTV trong đêm nhạc tối chủ nhật 17/08 .

Một món quà nhỏ dành cho quý khán giả lần này là những nụ cười duyên, nét hài hước đặc biệt của một danh hài quen thuộc, gần gũi : dành hài Trường Giang.

Phòng Trà MTV – 65 Võ Văn Tần F6 Quận 3 .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý