Sơn Tùng MTP và những bản hit đình đám tại The Remix

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sơn Tùng MTP và những bản hit đình đám tại The Remix

Trải qua 7 live, Sơn Tùng MTP đã làm “dậy sóng” The Remix – Hòa âm và ánh sáng với những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

30/03/2015 11:52 AM
684

 - Ảnh 1

Sơn Tùng M-TP "gây bão" tại The Remix - Hòa âm và ánh sáng.

Là ca sĩ vướng nhiều tai tiếng nhất thời gian qua và cũng là một trong hai thí sinh cuối cùng được BTC The Remix – Hòa âm và ánh sáng cân nhắc đưa vào chương trình, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng trở thành cái tên nóng nhất trong cuộc thi. Nhiều ý kiến cho rằng, chính sức hút mạnh mẽ của nam ca sĩ “Không phải dạng vừa đâu” khiến The Remix ngày càng lôi cuốn khán giả.

Trải qua 7 liveshow của The Remix, team Sơn Tùng M-TP là nhóm duy nhất 3 lần giành chiến thắng nhất tuần. Vì vậy, việc xin dừng cuộc chơi bất ngờ của giọng ca gốc Thái Bình khiến khán giả hâm mộ không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối.

Cùng điểm lại những cột mốc ấn tượng của Sơn Tùng M-TP tại The Remix – Hòa âm và ánh sáng:

Video: Sơn Tùng M-TP gây sốt với "Em của ngày hôm qua".

Đúng như mong đợi của khán giả và người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP tiếp tục "gây bão" khi trình diễn lại ca khúc "Em của ngày hôm qua" trong liveshow 1 The Remix ngày 25/1. Đây là ca khúc đã từng “làm mưa làm gió”trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong suốt thời gian vừa qua. Sự xuất hiện của Sơn Tùng đã khiến khán giả vô cùng phấn khích mặc dù từ đầu đến cuối anh chỉ đứng yên một chỗ để tập trung khoe giọng hát của mình. Team Sơn Tùng giành giải thưởng Nhóm xuất sắc nhất đêm thi.

Video: Sơn Tùng M-TP thể hiện ca khúc "Thái Bình mồ hơi rơi" trong liveshow 2 The Remix.

Trong livshow 2 The Remix, Sơn Tùng MTP gây xúc động khi thể hiện một sáng tác mới của chính anh mang tên “Thái Bình mồ hôi rơi”. Đây là ca khúc Sơn Tùng sáng tác về chính quê hương Thái Bình của mình với ca từ ý nghĩa mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe.

Sơn Tùng chia sẻ, đây là ca khúc để dành tặng cho quê hương đã sinh ra anh và cho người bố thân yêu. Ca từ gây xúc động cùng với bản phối ấn tượng của Slim V và tài năng của DJ Trang Moon kết hợp với những hình ảnh của Sơn Tùng M-TP khi còn bé tạo được âm hưởng da diết cho ca khúc.

Video: Sơn Tùng M-TP "gây bão" với màn trình diễn "Không phải dạng vừa đâu" trong liveshow 3 The Remix.

Team của Sơn Tùng M-TP, DJ Trang Moon và Slim V tiếp tục "gây bão" tại liveshow 3 The Remix khi thể hiện một trong những bản hit đình đám do chính anh sáng tác mang tên "Không phải dạng vừa đâu". Với giọng hát tốt cùng cách diễn hài hước, lém lỉnh, Sơn Tùng đã tạo nên sự phấn khích vô cùng lớn từ phía những người hâm mộ. Giám khảo Lưu Thiên Hương rất “yêu” bản phối mới của nhóm Sơn Tùng và đánh giá: “Với con mắt của người làm nghệ thuật 20 năm, tôi thấy Sơn Tùng M-TP là của hiếm của làng nhạc Việt Nam”.

Sau khi nhận được "cơn mưa lời khen" từ ban giám khảo, nhóm của Sơn Tùng cũng là đội duy nhất giành được số điểm cao tuyệt đối 40 và lần thứ 2 giành được giải thưởng Nhóm xuất sắc nhất đêm thi.


Video: Sơn Tùng M-TP thể hiện bản hit đình đám "Nắng ấm xa dần" trong liveshow 4 The Remix.

Trong đêm liveshow 4 The Remix, Sơn Tùng M-TP một lần nữa gây sốt khi vừa rap, vừa nhảy đôi với Kim Anh trong bản hit đình đám "Nắng ấm xa dần". Tuy nhiên cũng vì chọn một ca khúc đã quen thuộc nên Sơn Tùng khá loay hoay trong việc làm mới lại tác phẩm.

Cả Nguyễn Hải Phong và DJ Hoàng Anh đều cho rằng, dù bản phối của Slim V rất hay nhưng thiếu đi những đoạn nhạc ngắn để làm dấu ấn khi ca khúc đã kết thúc. Còn NS Lưu Thiên Hương lại thích cách hát không ồn ào, nghiêng về sức mạnh mà vẫn tạo được không gian rất House của nhóm. Tuần này, team Sơn Tùng đứng vị trí thứ 2.

Video: Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu The Remix với ca khúc "Khuôn mặt đáng thương".

Tái xuất trong liveshow 6, Sơn Tùng M-TP, SlimV và DJ Trang Moon khiến sân khấu The Remix bùng nổ với ca khúc mới do chính Sơn Tùng sáng tác mang tên "Khuôn mặt đáng thương". Ca khúc "mới toanh" này được anh sáng tác trong lúc mê man nằm trên giường bệnh vì sốt cao cách đây một tuần, thời điểm anh không thể liveshow 5.

Ngoài phần hát, Sơn Tùng còn thể hiện những biểu cảm cực đáng yêu và phần vũ đạo khá hút mắt khiến khán giả "đứng ngồi không yên". Dù bài hát rất khó để nghe rõ lời nhưng NS Nguyễn Hải Phong cho rằng, cách phối và triển khai giai điệu, hòa âm của bài hát rất xuất sắc.

Ngay lập tức "Khuôn mặt đáng thương" trở thành bản hit đình đám của Sơn Tùng M-TP.

Video: Sơn Tùng nghênh ngang "mút kẹo" hát "Cơn mưa ngang qua" đập tan tin đồn bỏ thi trong liveshow 7 The Remix.

Xuất hiện bất ngờ vào cuối liveshow 7 The Remix, Sơn Tùng M-TP khiến cả sân khấu The Remix "bùng nổ" khi trình diễn bản hit đình đám từng "làm mưa làm gió" trên các BXH âm nhạc là "Cơn mưa ngang qua".

Diện bộ cánh màu mè cùng phong cách biểu diễn "cực sung", Sơn Tùng dường như‘ "khuấy động" cả sân khấu nhún nhẩy theo tiết mục sôi động của mình. Anh chàng còn vừa hát vừa ngậm kẹo mút khiến giám khảo và khán giả rất thích thú.

Vì lý do sức khỏe, mới đây Sơn Tùng M-TP đã viết "tâm thư" gửi tới BTC The Remix xin rút lui ngay trước thềm liveshow 8 và đã được chấp thuận.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý