Sơn Tùng tung MV bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về'

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng tung MV bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về'

Tối 19/12, Sơn Tùng MTP đã tung bản phối mới cho ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

20/12/2014 08:07 AM
1,871

Chắc ai đó sẽ về là ca khúc do anh sáng tác và thể hiện, nằm trong bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Đơn vị sản xuất và phát hành phim cho biết, phần giai điệu và nhạc nền đã được làm mới lại hoàn toàn, do nhạc sĩ Nguyễn Hà đảm nhiệm.

Bản phối này sẽ được sử dụng chính thức trong phim “Chàng trai năm ấy” của đạo diễn Nguyễn Quang Huy. Theo dự kiến, bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 31/12.

 - Ảnh 1

Trước đó, do vướng phải nghi án “đạo nhạc”, Bộ VHTT&DL, Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục Điện ảnh, Cục bản quyền tác giả và các nhà quản lý, các chuyên gia, các nhà tư vấn về pháp luật đã thành lập Hội đồng thẩm định ca khúc “Chắc ai đó sẽ về”.

Sau khi kết luận, “Chắc ai đó sẽ về” có sự giống nhau nhất định với ca khúc “Because I miss you” của tác giả Hàn Quốc Jung Young Hwa, Bộ VHTT&DL đã ra văn bản, buộc Sơn Tùng M-TP phải thay bản phối thì mới cho phép lưu hành. Đồng thời, gỡ bỏ ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” trên các trang mạng theo Luật Bản quyền.

Được biết, trước đó vài ngày, bản phối mới của ca khúc “Chắc ai đó sẽ về” đã được gửi cho các thành viên trong Hội đồng thẩm định của Bộ VH-TT&DL thành lập, thẩm định lại.

Clip: MV bản phối chính thức 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng

Ngay khi vừa công bố, MV của Sơn Tùng nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Một fan hâm mộ nhận xét: "MV rất đơn giản nhưng lại rất thấm. Có lẽ bài hát này làm MV như vậy là phù hợp nhất. Khi tình yêu đã mất, một chàng trai ngồi một mình trong căn phòng trống rỗng, xem lại những kỉ niệm. Sự đau thương không thể hiện ở quá nhiều động tác, không có những giọt nước mắt giàn giụa nhưng vẫn cảm nhận được cái đau thương. Cảm ơn ekip làm MV rất hay, rất đơn giản nhưng vẫn toát lên được cái hồn của bài hát.

Beat lần này nghe có vẻ lạ và hơi nhàm, thậm chí là không hẳn đã hay bằng beat trước. Nhưng nghe đi nghe lại vài lần mới cảm nhận được, cái buồn trong bài hát không da diết, mãnh liệt như beat trước mà nó lặng hơn, trầm hơn, sâu sắc hơn. Nếu beat trước có chút gì đó thị trường, hơi hướng Hàn thì beat này đã không còn. Mình cảm nhận nó còn hay hơn cái trước. Buồn, đau thương khi mất người yêu đâu phải cứ mãnh liệt, da diết mới là nhất, đôi khi cái lặng, trầm, nó lại đau hơn nhiều".

Nguyên Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý