Sơn Tùng tung trailer MV ‘Chắc ai đó sẽ về’ đã chỉnh sửa beat

biettuot biettuot @biettuot

Sơn Tùng tung trailer MV ‘Chắc ai đó sẽ về’ đã chỉnh sửa beat

Nam ca sĩ Sơn Tùng vừa tung trailer chính thức cho MV Chắc ai đó sẽ về cùng loạt ảnh hậu trường lãng mạn.

18/12/2014 09:31 AM
815

Trong đoạn trailer dài 30 giây, nam ca sĩ Sơn Tùng diễn tả tâm trạng đau buồn, dằn vặt vì mất đi người mình người yêu. Ngoài ra, không khó để nhận ra phần nhạc nền được phối hoàn toàn mới, khác hẳn với beat ban đầu bị nghi đạo nhạc ca khúc Because I Miss You của ca sĩ Jung Yong Hwa.

Clip: 'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng sau khi thay beat mới

Bản phối mới này cũng chính là bản nhạc chính thức của Chắc ai đó sẽ về xuất hiện trong phim Chàng trai năm ấy và được nhạc sĩ Nguyễn Hà - anh trai đạo diễn Quang Huy đảm nhiệm vai trò hòa âm.

Trước đó, ca khúc Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác và trình bày từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận khi bị cho là có vòng hòa âm giống với ca khúc Because I miss you của nam ca sĩ Hàn Quốc Jung Yong Hwa. Điều này đã dẫn đến cuộc tranh luận nảy lửa trong khán giả lẫn những người làm nghề.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Sơn Tùng tình tứ với hot girl trong MV "Chắc ai đó sẽ về".

Đến ngày 5/12, sau khi họp thẩm định, Bộ Văn hóa - Thể Thao - Du Lịch đã kết luận: "Bản beat của bài hát Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị ảnh hưởng rất lớn từ bản beat của bài Because I miss you của tác giả Hàn Quốc".

Bộ yêu cầu nhà sản xuất phim có sử dụng bản nhạc này phải thay bản beat. Khi có bản beat mới, nhà sản xuất phải nộp lại cho tổ tư vấn để thẩm định, rồi Cục Điện ảnh mới cấp giấy phép phát hành phim.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Một số hình ảnh Sơn Tùng trong MV.

Mới đây, nhà phát hành bộ phim Chàng trai năm ấy chính thức công bố phim sẽ ra rạp ngày cuối cùng năm 2014.

MV đầy đủ của ca khúc Chắc ai đó sẽ về sẽ ra mắt vào lúc 21h ngày 19/12 với phụ đề bằng tiếng Anh, Nhật, Hoa, Hàn và Thái Lan.

Nguyên Vũ (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý