Song Hye Kyo: Đây là lý do giúp cô trở thành biểu tượng màn ảnh

remember1 remember1 @remember1

Song Hye Kyo: Đây là lý do giúp cô trở thành biểu tượng màn ảnh

Mỹ nhân Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo là nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của màn ảnh Hàn. Cô là một trong số ít nữ diễn viên được đánh giá là tài sắc vẹn toà

03/05/2016 07:54 PM
189

Những tháng qua, Hậu duệ mặt trời đã tạo nên cơn sốt ở nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam. Vai diễn bác sĩ xinh đẹp và cá tính của Song Hye Kyo đã nhận được sự yêu mến của công chúng.

Song Hye Kyo là một trong những mỹ nhân hiếm hoi thành công ở hầu hết các bộ phim góp mặt. Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Gió đông năm ấy,… và gần đây nhất là Hậu duệ mặt trời đều là những bộ phim đình đám được yêu thích có sự góp mặt của nữ diễn viên.

  Song Hye Kyo: Đây là lý do giúp cô trở thành biểu tượng màn ảnh - Ảnh 1

Vai diễn của Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả ở khắp Châu Á.

Hãy cùng khám phá những điều thú vị về cuộc sống của Song Hye Kyo. Đây là những điều giúp cô luôn giữ vững sức hút của mình trên màn ảnh.

1. Song Hye Kyo không tham gia bất cứ bộ phim nào trong suốt 2 năm để toàn tâm cho việc học tiếng Anh ở Mỹ. Vì vậy mà, Song Hye Kyo rất tự tin trong giao tiếp bằng tiếng Anh. Ở Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo cũng có cơ hội thể hiện khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

2. Song Hye Kyo trở thành người mẫu từ năm 14 tuổi. Năm 1996, Song Hye Kyo dành chiến thắng tại một cuộc thi người mẫu. Sau cuộc thi, cô có 4 năm gắn bó với nghề này, nhưng “nghề mẫu” không giúp người đẹp nổi tiếng.

  Song Hye Kyo: Đây là lý do giúp cô trở thành biểu tượng màn ảnh - Ảnh 2

Song Hye Kyo là một trong số ít nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn của màn ảnh Hàn.

3. Trong những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Song Hye Kyo cũng gặp nhiều khó khăn. Cô chật vật với những vai diễn nhỏ và không được khán giả nhớ đến. Tuy nhiên, năm 2000, cô có vai diễn đột phá trong Trái tim mùa thu. Vai diễn của Song Hye Kyo trong bộ phim này không chỉ giúp cô nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước Châu Á.

4. Hiện tại, Song Hye Kyo vẫn “một mình”. Năm 2004, Song Hye Kyo xác nhận chuyện tình cảm với nam diễn viên Lee Byun Hun. Tuy nhiên, sau một năm gắn bó, họ chia tay. Năm 2011, Song Hye Kyo hẹn hò với Hyun Bin. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cũng chỉ kéo dài 2 năm. Xinh đẹp và vẫn còn độc thân khiến Song Hye Kyo trở thành quý cô nhận được sự ngưỡng mộ đặc biệt của các chàng trai.

5. Khi tham gia bộ phim Trung Quốc, The Grandmaster, Song Hye Kyo đã học tiếng Quảng Đông. Thậm chí, nữ diễn viên còn học cả võ. Điều này cho thấy, Song Hye Kyo rất nghiêm túc trong công việc.

Bách Hợp (Theo Goodyfeed)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý