Song Hye Kyo đẹp rạng ngời bên 'Người tình tin đồn' sau scandal trốn thuế

mesuhao mesuhao @mesuhao

Song Hye Kyo đẹp rạng ngời bên 'Người tình tin đồn' sau scandal trốn thuế

(Ngoisao.vn) Nữ diễn viên đã lấy lại được tinh thần sau vụ việc trốn thuế ầm ĩ mới đây.

14/09/2014 11:34 AM
13,738

Xuất hiện tại sự kiện quảng bá cho bộ phim "My Brilliant Life" được tổ chức ở cụm rạp Wangsimni, Seoul ngày hôm qua (13/9), Song Hye Kyo nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ ngoài vô cùng rạng rỡ. Nữ diễn viên liên tục nở nụ cười ngọt ngào bên cạnh "Người tình tin đồn" Kang Dong Won. Đây là lần xuất hiện được đánh giá cao của Song Hye Kyo kể từ sau khi cô vướng vào scandal trốn thuế cách đây chưa lâu.


Song Hye Kyo tái xuất rạng ngời cạnh Kang Dong Won


Nữ diễn viên liên tục nở nụ cười ngọt ngào tại sự kiện

Diện chiếc áo sơ mi trắng đơn giản mix cùng chân váy ngắn màu xám trông rất "ton sur ton" cùng Kang Dong Won, Song Hye Kyo tự tin khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình trước ống kính phóng viên. Có vẻ như nữ diễn viên đã lấy lại được tinh thần sau scandal, bởi sắc mặt và biểu hiện của cô đều rất tốt. Trong khi Song Hye Kyo rất thân thiện thì Kang Dong Won cũng gây chú ý bởi loạt hành động dễ thương.


Song Hye Kyo đã lấy lại được tinh thần sau scandal trốn thuế


Kang Dong Won "hớp hồn" fans bằng cử chỉ dễ thương

Được biết, bộ phim "My Brilliant Life" mà Song Hye Kyo và Kang Dong Won tham gia diễn xuất cũng là bộ phim duy nhất của Hàn Quốc được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hawaii 2014. Theo đó, “My Brilliant Life” sẽ được mời chiếu tại “Gala Presentation” trong phần “Spotlight on Korea” của Liên hoan phim Quốc tế Hawaii được tổ chức vào ngày 30/10 tới tại Oahu.


Trước đó, cặp đôi này cũng dính nghi án hẹn hò. Tuy nhiên, đại diện
của cả hai đã phủ nhận thông tin này

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý