Song Hye Kyo, Lee Byung Hun bị đề nghị rời khỏi K-biz

mesuhao mesuhao @mesuhao

Song Hye Kyo, Lee Byung Hun bị đề nghị rời khỏi K-biz

(Ngoisao.vn) Một loạt sao hạng A như Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Han Hyo Joo... đang bị cư dân mạng chỉ trích và đề nghị rút khỏi ngành giải trí.

26/09/2014 04:06 PM
4,096

Sau vụ scandal tống tiền của Lee Byung Hun, một bản kiến nghị yêu cầu hủy bỏ các chương trình quảng cáo của diễn viên này đã được lập ra và nhận được rất nhiều sự đồng ý từ cư dân mạng. Nặng nề hơn nữa, nam tài tử còn bị đề nghị nên rút khỏi ngành giải trí vì đã không hoàn thành trách nhiệm của một người đàn ông với vợ mình.

Cùng công ty quản lý của Lee Byung Hun, Han Hyo Joo cũng lập tức bị cư dân mạng tẩy chay khi có nghi vấn cho rằng, em trai cô đã đàn áp khiến một đồng đội trong quân ngũ phải tự sát.


Han Hyo Joo và Lee Byung Hun

Một cuộc thăm dò ý kiến với nội dung "Đề nghị Song Hye Kyo rút khỏi showbiz" cũng được lập ra sau khi "Ngọc nữ" bị phát hiện là đã trốn thuế. Chỉ trong 2 ngày, cuộc thăm dò này đã có hơn 2.000 phiếu đồng ý. Đa số ý kiến cho rằng, việc một người nghệ sĩ như Song Hye Kyo trốn thuế là thiếu đạo đức và cô không xứng đáng để tiếp tục hoạt động trong ngành.

Ngoài các diễn viên kể trên thì Park Bom (2NE1) cũng bị tẩy chay sau scandal ma túy đá. Cư dân mạng bình luận: "Park Bom không biết xấu hổ, hãy tẩy chay cô ấy", "Park Bom, Song Hye Kyo, Han Hyo Joo, Lee Byung Hun cùng kiểu người", "Ít ra Song Hye Kyo còn xin lỗi công khai, Park Bom thì vẫn vô tư cười và hát như thường. Cô ấy nên bị tẩy chay trước hết"...


Song Hye Kyo


Song Hye Kyo và Park Bom hoàn toàn đánh mất hình ảnh sau những việc làm sai trái

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý