Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ

Song Hye Kyo là mỹ nhân nổi tiếng xứ Kim chi. Cô xinh đẹp và là diễn viên tài năng. Hậu duệ mặt trời là một trong số những bộ phim đình đám có sự góp mặt của cô

03/05/2016 05:19 PM
235
  Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ - Ảnh 1

Song Hye Kyo là mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của làng giải trí xứ Kim chi.


Theo AllKop, thuở nhỏ Song Hye Kyo có rất nhiều bạn. Tuy nhiên càng lớn cô càng nhận ra có nhiều bạn không hẳn là tốt và rất nhạy cảm với việc kết bạn. Cô chỉ thích làm bạn với những người không quan tâm, nề hà vị trí, công việc của riêng cô, không cần biết cô là ai, "chỉ cần làm bạn là đủ".

Vóc dáng nhỏ bé và diện mạo tươi trẻ của Song Hye Kyo khiến nhiều người ngạc nhiên khi biết về tuổi thật của nữ diễn viên. Ở độ tuổi 34, có thể nói Song Hye Kyo chín muồi trong sự nghiệp. Riêng chuyện tình cảm thì cô vẫn còn độc thân.

Song Hye Kyo từng có lúc nghĩ đến chuyện lập gia đình. Từng có thời điểm nữ diễn viên có chiều cao khiêm tốn này rất lo lắng cho chuyện hôn nhân của mình. Dù trải qua vài cuộc tình trong quá khứ (nổi đình đám là chuyện tình với nam diễn viên Lee Byung Hun - người đã lên xe hoa và có con đầu lòng), Song Hye Kyo chưa cập bến bờ hạnh phúc.

Dù vậy, công việc và những thành quả đem lại hạnh phúc cho Song Hye Kyo. Hiện cô mãn nguyện với cuộc sống độc thân của riêng mình.

  Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ - Ảnh 2

Song Hye Kyo trong buổi đọc kịch bản Hậu duệ mặt trời.

  Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ - Ảnh 3

Cô bác sĩ Kang Mo Yeon trong một cảnh chuẩn hậu trường phim Hậu duệ mặt trời.

  Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ - Ảnh 4

Nét đẹp thanh xuân của Song Hye Kyo khiến cô vẫn ăn ý với bạn diễn như Song Joong Ki cho dù chàng trai này nhỏ tuổi hơn cô


Nói đến việc giữ gìn hình ảnh “ngọc nữ” của mình ngoài đời thật, Song Hye Kyo khẳng định mình chỉ là một người bình thường. Cô từng khóc khi gặp khó khăn những tưởng không vượt qua. Lâu lâu cô cũng uống rượu cùng bạn bè để giải tỏa căng thẳng. Song Hye Kyo còn đi du lịch nước ngoài để giải khuây.

Có giai đoạn Song Hye Kyo gặp căng thẳng công việc đến mức tiếng ồn, nói chuyện của người xung quanh cũng khiến cô cáu gắt. Lúc đó nữ diễn viên 34 tuổi tự trấn an mình bằng cách kể ra những điều đẹp đẽ mà cô nhận được trong cuộc sống, về tình cảm khán giả dành cho cái tên Song Hye Kyo.

  Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ - Ảnh 5

Song Hye Kyo bị khách du lịch nhận ra khi cô du lịch tại Thổ Nhĩ Kỳ.


Nữ diễn viên Kim Ji Won (vai trung úy Yoon trong Hậu duệ mặt trời) ban đầu ngại ngùng khi tiếp xúc với Song Hye Kyo trên phim trường vì cách biệt gần 10 tuổi. Kim Ji Won nhớ như in lần đầu tiên gặp mặt “đàn chị” Song Hye Kyo cô vừa không biết diễn xuất ra sao, vừa ngại “đàn chị” mắng.

Khác với suy nghĩ của Kim Ji Won, Song Hye Kyo hoàn toàn tự nhiên, cô còn hỏi: “Sao lại hồi hộp vậy, cứ tự nhiên đi!”.

Không chỉ thoải mái và thân thiện với các đồng nghiệp trẻ trên phim trường, Song Hye Kyo còn rất cẩn thận khi diễn xuất các cảnh cần mạnh tay với đồng nghiệp.

  Song Hye Kyo và bí mật giúp cô giữ hình ảnh ngọc nữ - Ảnh 6

Song Hye Kyo và bạn diễn Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời.


Thông thường các diễn viên không có cơ hội xem lại phim của mình đóng (đặc biệt là phim truyền hình dài tập) vì các phim dạng này luôn được thực hiện cuốn chiếu, khi phim phát sóng cũng là lúc diễn viên đang trên trường quay để thu hình tập kế tiếp. Tuy nhiên, Song Hye Kyo may mắn hơn khi cô được xem lại trọn vẹn các bước diễn xuất của mình trong Hậu duệ mặt trời bởi bộ phim này quay và đóng máy trước khi công chiếu.

Khi biết mình sẽ xem được "trọn bộ" Hậu duệ mặt trời, Song Hye Kyo rất thích. Cô cho biết mình làm "khán giả trung thành" của Hậu duệ mặt trời và luôn háo hức chờ mở tivi để được xem phim.

Theo Tuổi trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý