Song Joong Ki "Hậu duệ mặt trời" thích được khen là mỹ nam

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Song Joong Ki "Hậu duệ mặt trời" thích được khen là mỹ nam

(ĐSPL) Chính nhờ vẻ ngoài hoàn hảo mà Song Joong Ki đã thu về lượng fan đông đảo khắp châu Á.

04/05/2016 03:18 PM
79

(ĐSPL) - Chính nhờ vẻ ngoài hoàn hảo mà Song Joong Ki đã thu về lượng fan đông đảo khắp châu Á.

Sau vai diễn đại uý Yoo Shi Jin hoàn hảo, si tình trong Hậu duệ mặt trời, cái tên Song Joong Ki đã nhanh chóng toả sáng khắp châu Á. Song Joong Ki hiện đã là “bạch mã hoàng tử” trong mộng của đông đảo fan nữ, đồng thời là “kẻ địch quốc dân” của phái nam. Song Joong Ki cho biết, anh đã sống hết mình với vai diễn Yoo Shi Jin để đem lại cho khán giả cảm giác chân thực nhất.

Song Joong Ki "Hậu duệ mặt trời" thích được khen là mỹ nam - Ảnh 1Phóng to

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, phóng viên đã hỏi Song Joong Ki liệu anh có trở nên kiêu ngạo sau khi trở thành ngôi sao Hallyu hay không. Song Joong Ki cho biết anh vẫn luôn nhớ tới mục tiêu ngày mới vào nghề. Tuy nhiên, mục tiêu cũng cần phải thay đổi. Bởi khi sự nghiệp rộng mở, diễn viên cần phải thay đổi để phù hợp với môi trường. Tuy nhiên bản chất con người vẫn nên giữ nguyên.

Trong thời gian phục vụ quân ngũ, Song Joong Ki đã học được rất nhiều điều để áp dụng vào diễn xuất. Chẳng hạn như có những việc rất quan trọng với mình nhưng trong mắt người khác thì chưa chắc đã vậy. Nam diễn viên cũng bày tỏ cảm giác bất lực và buồn bã khi ảnh gia đình và bạn gái cũ bị cư dân mạng săm soi quá đà.

Trong buổi phỏng vấn, Song Joong Ki còn tiết lộ thêm nhiều điều thú vị. Vốn sở hữu vẻ ngoài điển trai, từ khi ra mắt đến nay, Song Joong Ki luôn được khán giả ưu ái gọi là “hoa mỹ nam” (chàng trai đẹp hơn hoa).

Song Joong Ki "Hậu duệ mặt trời" thích được khen là mỹ nam - Ảnh 2Phóng to

Vẻ đẹp không tỳ vết của Song Joong Ki trong quảng cáo.
Anh chàng thẳng thắn cho biết anh không muốn để tuột mất danh hiệu này. Song Joong Ki phát biểu: “Đối với diễn viên, ngoại hình cực kỳ quan trọng. Tôi sẽ chăm sóc da cẩn thận”.

Sắp tới, Song Joong Ki sẽ tham gia phim điện ảnh Tàu chiến hạm, đóng chung với đàn anh So Ji Sub. Khán giả đang rất mong chờ vai quân nhân thứ hai của anh chàng.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý