Song Joong Ki nhận thù lao khổng lồ 80 tỷ đồng cho một quảng

mesu mesu @mesu

Song Joong Ki nhận thù lao khổng lồ 80 tỷ đồng cho một quảng

(ĐSPL) Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, giá trị thương mại của Song Joong Ki đã có bước nhảy vọt đáng kinh ngạc.

30/04/2016 01:48 PM
72

(ĐSPL) Sau thành công của Hậu duệ mặt trời, giá trị thương mại của Song Joong Ki đã có bước nhảy vọt đáng kinh ngạc

Hậu duệ mặt trời không chỉ thành công về mặt danh tiếng mà còn lập kỷ lục về mặt thương mại. Đây là bộ phim có phí chuyển nhượng bản quyền ra nước ngoài cao nhất từ trước đến nay, đồng thời giúp giá trị thương mại của nam chính Song Joong Ki tăng mạnh.

Song Joong Ki nhận thù lao khổng lồ 80 tỷ đồng cho một quảng cáo - Ảnh 1Phóng to

Trước đó, có nguồn tin cho biết cát sê quảng cáo của Song Joong Ki đã tăng gấp 10 lần. Các kịch bản phim và các nhãn hàng liên tục tìm đến Song Joong Ki với những lời mời chào hấp dẫn. Gần đây, Song Joong Ki đã tới Trung Quốc để tham gia ghi hình cho show Running man bản Trung, sắp tới, anh sẽ ghi hình cho show Happy Camp của đài Hồ Nam. Nghe nói để mời được nam thần tới ghi hình, đài Hồ Nam đã phải chi trả một con số “trên trời”.

Ở Hàn Quốc, Song Joong Ki cũng trở thành đại diện quảng cáo được các nhãn hàng săn đón, đặc biệt là sản phẩm dưỡng da. Trước đó, Song Joong Ki từng là người mẫu quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang và đồ ngọt.

Song Joong Ki nhận thù lao khổng lồ 80 tỷ đồng cho một quảng cáo - Ảnh 2Phóng to

Quảng cáo sản phẩm dưỡng da.

Song Joong Ki nhận thù lao khổng lồ 80 tỷ đồng cho một quảng cáo - Ảnh 3Phóng to

Quảng cáo bánh ngọt.

Gần đây, Song Joong Ki đã thay thế thành viên Choi Siwon của nhóm nhạc Super Junior, trở thành người mẫu quảng cáo cho một hãng điện thoại di động Hàn Quốc. Cát sê lần này của Song Joong Ki lên tới con số 4 tỷ won (khoảng 80 tỷ đồng). Nhãn hàng này cho biết, sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng đã thu hút vô số fan hâm mộ trẻ tuổi. Trong khi đó, nhóm khách hàng mà nhãn hiệu này hướng tới chính là lớp trẻ. Vì vậy, Song Joong Ki là lựa chọn thích hợp nhất để quảng bá thương hiệu cho họ.

Hương Nguyễn/ Theo ent.sina

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý