Song Joong Ki: Yoo Shi Jin không có thật

biettuot biettuot @biettuot

Song Joong Ki: Yoo Shi Jin không có thật

(ĐSPL) Tôi không nghĩ một người như Yoo Shi Jin tồn tại trên đời này, tôi chỉ là một người đàn ông bình thường có chút cổ hủ và nghiêm túc.

02/06/2016 09:18 PM
102

(ĐSPL) - "Tôi không nghĩ một người như Yoo Shi Jin tồn tại trên đời này, tôi chỉ là một người đàn ông bình thường có chút cổ hủ và nghiêm túc" - Song Joong Ki tâm sự.

Song Joong Ki: Yoo Shi Jin không có thật - Ảnh 1Phóng to

Song Joong Ki trên tạp chí Bazaar.

"Hậu duệ Mặt Trời" kết thúc phát sóng cũng là lúc danh tiếng của Song Joong Ki bùng nổ, đặc biệt là ở Trung Quốc, cộng đồng fan của anh tại quốc gia này gia tăng không ngừng, khiến cho nam diễn viên cũng đẩy mạnh những hoạt động tại nhiều chương trình, sự kiện của Hoa ngữ.

Song Joong Ki xuất hiện trên tạp chí Bazaar phiên bản tiếng Trung và chia sẻ rất nhiều điều về bản thân anh, đặc biệt là suy nghĩ về tình yêu, mẫu người lý tưởng - điều đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều cô gái kể từ sau khi "Hậu duệ Mặt Trời" phát sóng.

Anh chàng diện trang phục vô cùng thoải mái trong buổi chụp hình, và thay vì tỏ ra kênh kiệu, ngôi sao thì anh lại quan tâm tới những người xung quanh mình hơn. Thái độ lịch thiệp, ấm áp của Song Joong Ki với những nhân viên tại trường quay cũng khiến anh nhận được nhiều lời khen.

Khi được hỏi rằng liệu anh có phải người giống như đại úy Yoo Shi Jin - nhân vật nam chính của "Hậu duệ Mặt Trời", Joong Ki đã rất hài hước phủ nhận: "Tôi không nghĩ có một người như Yoo Shi Jin tồn tại trên đời này, tôi chỉ là một người đàn ông bình thường có chút cổ hủ và nghiêm túc".

Song Joong Ki: Yoo Shi Jin không có thật - Ảnh 2Phóng to

Yoo Shi Jin không có thật, nhưng các cô gái vẫn có quyền mộng mơ.

Nam diễn viên cũng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện hẹn hò: "Thực ra chuyện tôi hẹn hò đâu có gì đặc biệt. Nhưng tôi chỉ muốn nói là tôi sẽ không công khai mối quan hệ của mình trước công chúng. Tôi sẽ làm hết sức mình để giữ gìn và thể hiện cảm xúc với người tôi yêu, nhưng cũng sẽ giữ những điều ấy thành bí mật chỉ cho người ấy mà thôi".

Hiện tại, Song Joong Ki đang tích cực học tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung để tương tác tốt hơn với người hâm mộ quốc tế. Trước đó, trong một buổi fan meeting tại Trung Quốc anh đã hát tặng mọi người ca khúc tiếng Trung “It’s been a long time”. Anh bày tỏ, mình muốn làm điều đó cho người hâm mộ thêm nhiều lần nữa.

Vi An/Theo Soompi

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý