Sóng lớn đánh chìm tàu chở 50 người

mesu mesu @mesu

Sóng lớn đánh chìm tàu chở 50 người

(Xã hội) Khi con tàu chỉ còn cách bờ khoảng 2 km thì bỗng bị sóng lớn đánh chìm khiến toàn bộ 50 người trên tàu đều rơi xuống nước, 1 người hiện vẫn mất tích.

25/04/2014 02:32 PM
745

Sáng 25/4, UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, một vụ đắm tàu vừa xảy ra trên vùng biển phía Tây Bắc đảo Nẹ (thuộc huyện Hậu Lộc) khiến toàn bộ thuyền viên và ngư dân trên tàu rơi xuống nước.

Vùng biển nơi xảy ra vụ chìm tàu.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 24/4, con tàu chở 50 người đi lấy ngao tại bãi ngao ở tỉnh Ninh Bình đang trở về đất liền khi đi qua vùng biển Hậu Lộc thì bất ngờ bị sóng to đánh chìm.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, các tàu đánh bắt cá ở gần hiện trường cùng lực lượng chức năng địa phương đã nhận được thông báo và tiếp cận vị trí tàu gặp nạn để cứu hộ kịp thời.

49 ngư dân và thuyền viên trên tàu đã được cứu vớt kịp thời nhưng không may có một nạn nhân là bà Vũ Thị Mùi (SN 1955, trú tại thôn Yên Lộc, xã Đa Lộc) mất tích, hiện chưa tìm thấy.

Được biết, chiếc tàu gặp nạn là của huyện Nga Sơn. Phần lớn các nạn nhân đều là người Hậu Lộc. Tất cả các ngư dân sống sót đã được đưa vào đất liền an toàn và sức khỏe phục hồi tốt.

Hiện, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành công tác tìm kiếm cứu hộ nạn nhân mất tích và trục vớt tàu gặp nạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý