Song Luân bị 3 gái đẹp tát liên tục vì lừa dối tình cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Song Luân bị 3 gái đẹp tát liên tục vì lừa dối tình cảm

(ĐSPL) Mặc dù đã có vợ nhưng Song Luân vẫn đưa lời ong bướm tán tỉnh những cô gái khác.

01/09/2015 10:35 PM
318

Trong MV mới của ca sĩ, nhạc sĩ Khắc Việt mang tên "Tội cho cô gái đó", trai đẹp Song Luân đảm nhận vai nam chính đa tình. Dù đã có vợ nhưng vẫn đưa lời "ong bướm" tán tỉnh những cô gái khác và thậm chí là cặp kè với họ. 

 - Ảnh 1Phóng to

Song Luân dù đã có vợ nhưng vẫn "ong bướm" bên ngoài.

 - Ảnh 2Phóng to

Nhưng sau đó vợ Song Luân phát hiện.

Cho tới một ngày, vợ của Song Luân (Huỳnh An đảm nhận) đau khổ khi phát hiện ra chồng của mình có quan hệ bất chính với nhiều cô gái. Sau đó, cô đã quyết định tìm cách "lật tẩy" chồng để các cô gái đang cặp kè với Song Luân nhận ra sự thật và không bị anh chàng lừa dối. 

Cuối cùng, bộ mặt thật của anh chàng điển trai nhưng đa tình Song Luân bị 3 cô gái "bóc mẽ" giữa chốn đông người khiến anh "ngượng chín mặt". Thậm chí, họ cũng không quên dành cho anh những cát tát đau điếng người vì lừa dối.

 - Ảnh 3Phóng to

Song Luân bị các cô gái phát hiện lừa dối và dành cho anh những cát tát "đau điếng" người.

 - Ảnh 4Phóng to

Chia sẻ về việc tham gia MV này, Song Luân trả lời: "Khi được anh Việt ngỏ lời muốn Song Luân tham gia đóng vai chính trong MV này còn anh Việt chỉ là người dẫn chuyện Luân đã không chần chừ mà nhận lời ngay. Vì anh Việt là người anh thân thiết của Luân, anh nhờ thì phải giúp thôi, hơn nữa Luân cũng rất thích ca khúc này của anh Việt và kịch bản của MV cũng rất hấp dẫn."

Khi được hỏi về cảnh quay ấn tượng nhất trong MV, Song Luân nói rằng cảnh diễn ấn tượng nhất cũng là cảnh đáng sợ nhất đó là khi Luân bị tát: "Luân hơi bị "sợ"... mấy cô gái vì tát thật quá khiến Luân "đau điếng". Lúc đầu thì đạo diễn bảo tát giả thôi, mà tát đi tát lại thấy không ổn lắm nên đạo diễn bảo tát thật luôn. Vậy là các cô ý thi nhau tát, nhất là cái cô thứ 3, tát mạnh tới nỗi Luân tý thì... té ghế."

Mới đây, Song Luân cũng cho ra mắt ca khúc "Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu". Ngay khi vừa ra mắt, ca khúc lập tức nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. 

Tiểu Quỳnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý