Song Ngư 'lột xác' làm Lọ Lem Cinderella xinh đẹp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Song Ngư 'lột xác' làm Lọ Lem Cinderella xinh đẹp

Diễn viên trẻ Song Ngư lột xác khi trở thành Lọ Lem xinh đẹp, nhu mì, hiền lành giống như phiên bản Cinderella của Walt Disney vừa làm mưa làm gió các cụm rạp trên toàn thế giới thời gian qua.

10/04/2015 09:12 AM
1,213

Sau khi tham gia phim "Mất xác", hình ảnh của Song Ngư đã trở nên rùng rợn hơn ở phim “Oan hồn”, một bộ phim kết hợp thú vị giữa ma và hài do Việt Nam và Thái Lan hợp tác sản xuất. Tuy nhiên mới đây, Song Ngư lại "lột xác" khi được ekip của Jolie Holie Wedding House hóa thân vào nàng lọ lem nhu mì, hiền lành giống như phiên bản Cinderella của Walt Disney. Song Ngư coi đó như là một thử thách thú vị của cô cùng ê kíp.

“Biết đâu đó phép màu sẽ đến trong lúc ta tuyệt vọng nhất” là thông điệp của bộ ảnh. Đạo diễn – nhạc sĩ Holy Thắng và toàn bộ ekip đã chung tay phù phép cho cô diễn viên trẻ cá tính này trở thành một nàng Cinderella giống như phiên bản. Bộ ảnh trở thành câu chuyện kể về nhân vật Cinderella phiên bản Việt trong bộ ảnh Đêm Huyền Diệu và Song Ngư được phép thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong từng khung ảnh, đó là điểm nhấn thú vị mà bộ ảnh mang lại cho người xem.

Câu chuyện trích đoạn gồm nhiều bức ảnh thể hiện đặc điểm nổi bật nhất của nhân vật Cinderella là: trong sáng, hồn nhiên, sự cô quạnh và đêm dạ hội đầy hư ảo, và sau đây là những hình ảnh thú vị về bộ ảnh Đêm Huyền Diệu. Những vũ điệu nồng say luôn là kí ức đẹp và là động lực khiến nàng Cinderella luôn hướng về phía trước.

 - Ảnh 1

Cuộc sống khốn khó không làm Cinderella mất đi vẻ đẹp dịu dàng, trong trẻo.

 - Ảnh 2

Nàng dịu dàng hót cùng với những chú chim non lúc bình minh.

 - Ảnh 3

Cinderella có thoi quen đọc sách, nó khiến nàng cảm thấy bớt trống vắng mỗi khi nhớ đến cha mẹ.

 - Ảnh 4

Mặc dù đâu đó mẹ kế và hai người chị sẵn sàng bách hại nàng.

 - Ảnh 5

Và phép màu đã đến với nàng trong đêm dạ vũ tại hoàng cung.

 - Ảnh 6

Nhờ phép thuật của bà tiên đỡ đầu, Cinderella trở nên vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Nhưng đáng tiếc điệu tuyệt vời ấy chỉ kéo dài đến nửa đêm và nàng lại phải quay về với thực tại.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Và đôi giày pha lê trong đêm hôm ấy, cũng những vũ điệu nồng say luôn là kí ức đẹp và là động lực khiến nàng Cinderella luôn hướng về phía trước.

Hoàng Anh

Ảnh, hóa trang: Holy Thắng

Phục trang: Jolie Lai

Tóc: Hoàng Burin

Trợ Lý: Đức Tường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý