“Sống nhẹ” mang đến sự bình yên trong tâm hồn

mesu mesu @mesu

“Sống nhẹ” mang đến sự bình yên trong tâm hồn

Làm hết sức, chơi hết mình nhưng vẫn nhẹ nhàng tận hưởng và trân trọng từng khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống đang là xu hướng sống mới được diễn viên Diễm My 9X và “hoàng tử bánh Tây” Yun Lukas cùng đông đảo các bạn trẻ đón nhận.

15/07/2014 10:42 AM
66,476

Dưới cái nhìn của các bạn trẻ hiện nay, giữa bộn bề công việc, học tập, gia đình và sự thăng tiến, thì sự nhẹ nhàng đến từ tâm trí giúp họ có thể quên đi những mệt mỏi trong công việc.

Đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam, diễn viên Diễm My 9vẫn luôn trung thành với cách sống nhẹ nhàng để tìm sự bình yên cho bản thân, tách biệt với những ồn ào showbiz.



My chia sẻ: “Sống nhẹ” xuất phát từ ý niệm “sạch” và “trong”. Bất kỳ sự việc nào cũng có thể giải quyết được khi mình thấu hiểu được quy luật của nó, và hạnh phúc không phải là thứ tìm kiếm xa xăm mà được vun đắp và cảm nhận mỗi ngày trong cuộc sống của mình.

Trong khi đó, chàng đầu bếp “chuyên trị” bánh Tây Yun Lukas lại có một quan điểm khác. Đặt tâm huyết vào những món bánh mình làm và đem lại niềm vui cho người thưởng thức bánh chính là cách anh chia sẻ hạnh phúc đến mọi người.

Anh quan niệm: "Sống nhẹ" là sống biết cân bằng giữa mọi thứ. Để có được điều đó, mỗi khi gặp khó khăn phải cố gắng bình tĩnh, tìm cách thích hợp để giải quyết vấn đề, không nên gây cho mình quá nhiều áp lực.

Tuy khác biệt trong quan niệm cá nhân nhưng cả Diễm My 9X và Yun Lukas đều có chung sở thích uống trà Ô Long TEA+ Plus ướp lạnh mỗi ngày đcó thể luôn nhẹ nhàng, thoải mái – một cách đơn giản để duy trí lối “sống nhẹ”. Được sản xuất với công nghệ Nhật Bản, trà Ô Long TEA+ Plus chứa OTPP giúp hạn chế hấp thu chất béo cùng hương vị thanh dịu giúp bạn cảm thấy tinh thần nhẹ nhàng, thoải mái. Hãy đón nhận cuộc sống tươi đẹp theo cách nhẹ nhàng nhất bạn nhé!

Diễm My 9X và Yun Lukas đều hưởng ứng phong cách sống nhẹ nhàng

Anh Tài

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý