Song Seung Hun thực chất đã đến dự sinh nhật Lưu Diệc Phi

remember1 remember1 @remember1

Song Seung Hun thực chất đã đến dự sinh nhật Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun khẳng định anh đã đến tham dự sinh nhật của Lưu Diệc Phi chứ không thờ ơ với bạn gái như tin đồn.

27/08/2016 09:17 PM
1,392

Ngày 25/8 vừa rồi là sinh nhật Lưu Diệc Phi. Nàng "Vương Ngữ Yên" đã có một buổi tối vui vẻ và hạnh phúc bên bạn bè, người thân. Nữ diễn viên tự đăng tải hình ảnh hạnh phúc đón tuổi mới trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ cũng đã gửi lời chúc đến cô. Riêng nam tài tử Song Seung Hun lại vắng mặt trong ngày đặc biệt này.

Song Seung Hun thực chất đã đến dự sinh nhật Lưu Diệc Phi? 2

Hình ảnh trong sinh nhật Lưu Diệc Phi được cho là vắng bóng Song Seung Hun

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, không hề thấy bóng dáng của Song Seung Hun. Thậm chí, nam tài tử cũng không gửi lời nhắn chúc mừng sinh nhật bạn gái trên trang cá nhân. Tin đồn chia tay của cặp đôi lại xuất hiện.

Trước thông tin này, phía Song Seung Hun đã nhanh chóng lên tiếng hồi đáp. Đại diện tài tử Hàn Quốc khẳng định anh đã đến tham dự tiệc sinh nhật của Lưu Diệc Phi: "Anh ấy đã không chia sẻ lời chúc trên mạng xã hội hay lộ mặt trong tấm ảnh mà thôi. Tình cảm của họ đến giờ vẫn tốt đẹp".

Song Seung Hun thực chất đã đến dự sinh nhật Lưu Diệc Phi? 0

Đại diện Song Seung Hun khẳng định, tình cảm của tài tử Hàn Quốc và Lưu Diệc Phi
vẫn tốt đẹp

Nguồn tin cho hay, do khoảng cách về địa lý nên Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi không có nhiều thời gian được ở bên nhau như những cặp đôi khác. Tuy vậy, họ vẫn thường xuyên liên lạc bằng điện thoại và email. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, Song Seung Hun từng chia sẻ yêu xa khiến anh và Lưu Diệc Phi càng thêm trân trọng những giây phút được gặp nhau. Nam diễn viên Trái tim mùa thu cũng khẳng định, anh và bạn gái không có lý do gì để phải giả vờ yêu.

Đây không phải là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun dính tin đồn về chuyện tình cảm. Bất cứ khi nào có tin đồn, cặp đôi luôn lên tiếng đính chính. Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi bén duyên khi đóng chung trong Tình yêu thứ ba. Dù khoảng cách địa lý nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm. Mỗi khi có thời gian rảnh, Lưu Diệc Phi sẽ sang Hàn thăm bạn trai và ngược lại.

Song Seung Hun thực chất đã đến dự sinh nhật Lưu Diệc Phi? 3

Song Seung Hun trong tiệc sinh nhật bạn gái vào năm ngoái

>> Loạt ảnh hiếm thời 'mộc mạc' của 3 diễn viên đình đám xứ Hàn

Xem thêm

  •  Lưu Diệc Phi đã chia tay Song Seung Hun trước sinh nhật? Lưu Diệc Phi đã chia tay Song Seung Hun trước sinh nhật?
  • Lưu Diệc Phi tươi rói bên mỹ nam sau tin đồn chia tay người yêuLưu Diệc Phi tươi rói bên mỹ nam sau tin đồn chia tay người yêu
  • Đại diện Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi phủ nhận tin đồn chia tayĐại diện Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi phủ nhận tin đồn chia tay
  • Lưu Diệc Phi thân mật với 'trai lạ' khi vắng Song Seung HunLưu Diệc Phi thân mật với 'trai lạ' khi vắng Song Seung Hun
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý