Sống thảnh thơi với bàn ủi hơi Philips

mesu mesu @mesu

Sống thảnh thơi với bàn ủi hơi Philips

Việc ủi áo quần mỗi ngày tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm khó không ít chị em. Không chỉ gây mệt mỏi, tốn thời gian mà nỗi lo tốn điện cũng là nguyên nhân khiến nhiều chị em rầu rĩ trước chồng áo quần nhàu nhĩ! Là thương hiệu hàng đầu thế giới về bàn ủi, Philips luôn làm người tiêu dùng bất ngờ với các cải tiến mới giúp việc ủi đồ nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

29/09/2014 02:18 PM
27,944


Bàn ủi hơi nước – ‘kỷ nguyên’ mới cho các bà nội trợ 

Bàn ủi khô gây khó khăn cho người dùng ở các điểm: phải tì đè mạnh mới mong quần áo phẳng phiu, vừa tốn điện lại vừa tốn sức, ‘đầu hàng’ trước các chất liệu vải đặc biệt hoặc gây giòn, bóng mình vải... Với bàn ủi hơi nước Philips mới, những nhược điểm này sẽ hoàn toàn được ‘ủi phẳng’. Nhờ công suất cao và sức mạnh hơi nước vượt trội, bàn ủi hơi nước Philips GC1028 có thể lướt êm và ủi phẳng mọi chất liệu vải. Đồng thời, kết hợp nhiều tính năng thông minh, Philips GC1028 cũng giúp ủi đồ nhanh hơn, phẳng hơn và tiết kiệm chi phí điện ủi đồ đến 30%. 

 
Cùng khám phá phương pháp là ủi hiệu quả!

Diễn viên Hạnh Thúy, một trong những người đã sử dụng bàn ủi hơi nước Philips, đã có đôi lời tâm sự: “Với bàn ủi hơi Philips, Hạnh Thúy cảm thấy công việc là ủi trở nên dễ dàng, đơn giản  hơn rất nhiều và điều thích thú nhất là Thúy có thêm nhiều thời gian để chơi cùng con hay viết  thêm nhiều kịch bản mới.”

Bên cạnh đó, với thiết kế phần đầu bàn ủi dạng mũi nhọn, có rãnh giúp tăng độ chính xác gấp 3 lần, nhờ vậy bàn ủi hơi nước Philips có thể dễ dàng thao tác cả ở những nơi khó ủi như giữa các rãnh nút áo, vai, cổ áo hoặc giữa các đường li.

Cùng với mặt đế tráng men chống dính giúp bàn ủi trượt tốt hơn, sức mạnh hơi nước tăng cường đến 100g khiến quần áo được ủi nhanh và phẳng phiu hơn nhiều lần.

Philips mang công nghệ hiện đại đến gần mỗi gia đình

Để khuyến khích các chị em cùng “lên đời” bàn ủi hơi nước tiên tiến, Philips giới thiệu chương trình khuyến mại hấp dẫn để việc sở hữu một sản phẩm thông minh, có nhiều tính năng hữu ích như GC1028 không còn là điều quá xa xỉ. Khi đến với dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước Philips mới có giá chỉ từ 499.000 đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay 01 áo mưa hoặc 01 mũ bảo hiểm thiết kế dành riêng.

Chúc mừng độc giả:

1. Nguyễn Thị Hướng - 01677 xxx 338

Đã chia sẻ những kinh nghiệm ủi đồ thú vị và nhận được phần quà là 01 bàn là hơi nước Philips GC1028 từ công ty điện tử Philips Việt Nam.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý