Sống thử mới biết chồng sắp cưới nhiều tật xấu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sống thử mới biết chồng sắp cưới nhiều tật xấu

Cứ đi làm về tới nhà là anh nằm dài trên ghế, để tôi làm tất cả. Rồi đến cả chuyện tiền nong, mọi thứ chi trả anh cũng để tôi lo hết.

30/08/2014 12:33 AM
1,436

Tôi và anh yêu nhau được 2 năm, hai bên gia đình đã qua lại vài lần. Chúng tôi sắp kết hôn nên đã chấp nhận sống thử để có thể hiểu về nhau hơn.

Hai đứa quyết định thuê nhà để sống như vợ chồng. Nhưng thật buồn khi sống với anh chưa đầy hai tháng tôi thật sự thấy thất vọng vô cùng. Anh không như tôi nghĩ, chúng tôi sống với nhau mà mọi chuyện để anh toàn để tôi lo. Từ tiền nhà, tiền ăn, tiền đi lại... tất cả, đều một mình tôi lo lắng. Rồi việc bếp núc, dọn dẹp nhà cửa, anh không giúp tôi bất cứ một việc gì cả.

couple1-7765-1409300658.jpg

Ảnh minh họa: Zinni.

Cứ đi làm về tới nhà là anh nằm dài trên ghế, để tôi làm tất cả. Nhiều khi tôi rất mệt mỏi và thấy áp lực lắm. Đôi khi tôi cũng muốn anh chia sẻ công việc nên tôi đã cố gắng dành những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng để anh giúp mình. Nhưng cũng chỉ được đôi lần anh giúp tôi, còn sau đó lại đâu vào đấy.

Không những vậy, anh còn ham mê nhậu nhẹt, bạn bè, cuộc vui nào anh cũng không từ chối. Mà tôi có giải thích, khuyên can nhưng anh không bao giờ nghe cả. Sau khoảng thời gian sống cùng nhau này, giờ đây tôi thực sự sợ và lo lắng vô cùng cho cuộc hôn nhân này. Nhiều lúc tôi nghĩ hay là dừng lại? Gia đình anh chắc chắn là không thể lo cho anh nữa rồi, vậy mà anh không chịu tự lập, sống ỷ lại và luôn dựa dẫm.

Tôi thực sự không biết làm gì để cho anh thay đổi. Tôi có nên tiếp tục một tình yêu như vậy không hay dừng lại để không phải hối hận sau này? Mong anh, chị hãy cho tôi một lời khuyên.

Hân Hân

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email changnang@ngoisao.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý