Sống trong hang suốt 6 tháng để dành tiền nuôi gia đình

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sống trong hang suốt 6 tháng để dành tiền nuôi gia đình

(ĐSPL) Một người đàn ông làm nghề bốc dỡ hàng cho một công ty đã sống trong một cái hang vừa tối vừa hẹp trong suốt 6 tháng để có thể dành dụm được tiền gửi về cho gia đình.

05/03/2015 09:05 PM
1,006

Theo Shanghaiist đưa tin, một người đàn ông làm nghề bốc dỡ hàng cho một công ty ở thành phố Tế Nam, Trung Quốc đã sống trong một cái hang vừa tối vừa hẹp trong suốt 6 tháng để có thể dành dụm được tiền gửi về cho gia đình ở tỉnh Hà Bắc. Được biết, công việc của anh hàng tháng kiếm được 3000 nhân dân tệ.

 - Ảnh 1

 Shi Zhiyong đã sống trong hang suốt 6 tháng để dành tiền gửi về cho gia đình. Ảnh: Shanghaiist.

Theo Xinhua News, người đàn ông này tên là Shi Zhiyong. Được biết gia đình anh có bố mẹ già, vợ và hai cậu con trai còn nhỏ. 5 năm trước, Shi Zhiyong đã quyết định lên thành phố Tế Nam để tìm một công việc với hy vọng sẽ kiếm được nhiều tiền để chăm sóc gia đình của mình.

 - Ảnh 2

Cuộc sống hàng ngày của Shi Zhiyong trong hang. Ảnh: Shanghaiist.

Shi Zhiyong chia sẻ, hàng tháng anh kiếm được 3000 nhân dân tệ nhưng chỉ gửi về cho gia đình được 1800 nhân dân tệ bởi anh phải chi trả cho cuộc sống hàng ngày của mình.

 - Ảnh 3

Vào tháng 9 năm ngoái khi đi dạo trên núi Yaoshan, Shi Zhiyong đã phát hiện ra chiếc hang sâu 10 mét và quyết định sống ở đó để có thể dành dụm thêm 100 nhân dân tệ - số tiền anh phải trả cho tiền thuê nhà. Shi Zhiyong đã phải nói dối gia đình rằng có hôm anh ở trong khách sạn có hôm anh ở lại phòng ngủ tập thể của công ty.

Video tham khảo: Lợi dụng từ thiện, lừa tiền gia đình có con bị ung thư mắt

HUYỀN NA

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý