Sony sẽ đổi pin hoặc trả tiền lại cho khách hàng mua Vaio Fit 11A

moclan05 moclan05 @moclan05

Sony sẽ đổi pin hoặc trả tiền lại cho khách hàng mua Vaio Fit 11A

Đối với người dùng Việt đã mua dòng sản phẩm máy tính xách tay Vaio Fit 11A chính hãng tại Việt Nam sẽ được Sony Việt Nam đổi pin mới hoặc thu lại máy và hoàn trả toàn bộ số tiền cho khách hàng nếu không muốn tiếp tục sử dụng.

22/04/2014 09:44 AM
2,238

Tại Việt Nam, dòng VAIO Fit 11A cũng được phân phối chính hãng với một mẫu máy SVF11N16CGS từ ngày 24/3/2014. Tuy nhiên vào ngày 11/4 vừa qua, Sony toàn cầu đã phát đi thông tin thông báo về việc linh kiện pin (do bên thứ 3 cung cấp) sử dụng cho một số mẫu máy tính Vaio Fit 11A có khả năng bị nóng quá mức gây ảnh hưởng đến các bộ phận khác của máy. Chính vì vậy, Sony Electronics Việt Nam đã bắt đầu ngừng phân phối ngay sau khi có thông báo của tập đoàn vào ngày 11/4/2014.

Vaio Fit 11A.

Trao đổi với Dân trí, đại diện Sony Electronics Việt Nam cho biết, kể từ ngày 11/4, thương hiệu này đã tạm ngưng phân phối dòng sản phẩm này tại thị trường Việt, số lượng đã bán ra tính đến ngày 11/4/2014 là 17 chiếc. Sony cũng đã phối hợp cùng đại lý và đã liên hệ thành công với toàn bộ 17 khách hàng sở hữu mẫu máy SVF11N16CGS để đưa ra hai phương án giải quyết của từng khách hàng. Tính đến thời điểm này, trong 17 khách hàng được liên hệ, theo ghi nhận của Sony VN, chưa có khách hàng nào phàn nàn về sự nóng quá mức dành cho dòng sản phẩm này tại VN. Mặc dù vậy, Sony VN cũng đưa ra hai phương án giải quyết để người dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm của Sony.

Cụ thể, nếu khách hàng muốn tiếp tục sử dụng, khách hàng có thể mang máy đến Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền để tháo pin và cắm adaptor dùng tạm thời, chờ kết quả (sau 2 tuần) là mẫu pin đó có nằm trong diện có khả năng bị ảnh hưởng hay không. Nếu khách hàng không muốn tiếp tục sử dụng, Sony sẽ thu lại máy và hoàn lại toàn bộ số tiền mua máy cho khách hàng ngay khi khách hàng bàn giao máy. Thời gian thu lại máy và hoàn lại tiền mua máy là từ ngày 18/4/2014.

Ngoài ra, vị đại diện của Sony VN cũng khuyến cáo: Nếu Quý khách đang sở hữu VAIO Fit 11A nằm trong diện có khả năng bị ảnh hưởng, xin vui lòng ngưng sử dụng, tắt máy, ngắt nguồn điện, và liên hệ với Trung Tâm Hỗ Trợ Khách Hàng của Sony, Hotline 1800 588 885 (miễn phí) để được hỗ trợ.

Theo Dantri.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý