Soobin hát chèo, Hương Tràm hát Bolero để chinh phục thí sinh nhí

daikieu daikieu @daikieu

Soobin hát chèo, Hương Tràm hát Bolero để chinh phục thí sinh nhí

Những chiêu trò để lôi kéo thí sinh của các vị HLV Giọng hát Việt nhí 2017 ngày càng phong phú.

25/08/2017 01:57 PM
444

Những "chiêu trò" để lôi kéo thí sinh của các vị HLV Giọng hát Việt nhí 2017 ngày càng phong phú.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã đi đến tập 3 vòng Giấu mặt. Không thua kém những mùa trước, các "thiên thần" nhí năm nay đã khiến khán giả phải "đứng ngồi không yên" và 4 HLV phải ra sức tranh giành. Đặc biệt những giọng ca "thiên phú" sở hữu phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã trở thành những "ngôi sao nhí" sau 1 đêm phát sóng.

Soobin hát chèo, Hương Tràm hát Bolero để chinh phục thí sinh nhí - Ảnh 1Phóng to

Các vị HLV khó lòng ngồi yên trước những tài năng nhí.

Bên cạnh đó, điểm thu hút lôi cuốn khán giả còn nằm tại cuộc chiến "bất phân thắng bại" của 4 HLV, tuần trước Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đã cùng nhau "bắn rap" xem ai hay hơn để chinh phục thí sinh thì tập 3 sẽ là cuộc so tài giữa Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm và Vũ Cát Tường.

Cụ thể, trước một thí sinh nam mang vẻ ngoài mộc mạc thể hiện một đoạn hát văn khiến mọi người đều ngưỡng mộ. HLV Soobin Hoàng Sơn chia sẻ: "Từ ngày bé chú đã được học đàn bầu, và người dạy là bố của chú. Bố chú là NSƯT chuyên hát và sáng tác chầu văn, nên chú đã ảnh hưởng âm nhạc nhân gian miền Bắc từ bé, nên chính xác là cháu phải về với đội Soobin".

HLV Hương Tràm hứa hẹn sẽ chọn những ca khúc giúp cậu bé vượt qua chính bản thân mình. Đặc biệt, theo yêu cầu của cậu bé, HLV Soobin Hoàng Sơn sẽ thể hiện đoạn chèo theo phong cách của riêng mình được cậu bé chấm 10 điểm. HLV Hương Tràm sẽ thể hiện ca khúc Bolero "mình sẽ thắng The Voice" đầy hài hước nhưng cô phải "ngã ngửa" trên sân khấu nam thí sinh chỉ chấm 9 điểm khiến khán giả không nhịn được cười.

Soobin hát chèo, Hương Tràm hát Bolero để chinh phục thí sinh nhí - Ảnh 2Phóng to

Hương Tràm nhiều lần lên sân khấu để "lôi kéo" thí sinh.

Soobin hát chèo, Hương Tràm hát Bolero để chinh phục thí sinh nhí - Ảnh 3Phóng to

Và cũng không ít lần phải thất vọng ra về.

Riêng HLV Vũ Cát Tường, cô thể hiện dân ca miền Nam và một đoạn đào liễu được chấm điểm ngang bằng Soobin Hoàng Sơn tạo nên một cuộc chiến hài hước nhất trong lịch sử The Voice Kids. Và trước sự nhiệt tình của các HLV, cậu vé hát văn cũng rất khó khăn để đưa ra quyết định và ai sẽ là HLV may mắn được cậu bé lựa chọn?

Chưa dừng lại ở đó, tập này tiếp tục xuất hiện một cô bé dân ca khiến trường quay phải thổn thức khi thể hiện ca khúc "Huyền thoại mẹ". Với chất giọng ngọt ngào, tràn đầy cảm xúc hát như một món quà dành tặng cho mẹ của mình, cô bé sẽ khiến người nghe không kiềm được nước mắt, 4 HLV một lần nữa phải "rụng rời" trên ghế nóng. Và cùng những gương mặt còn lại, tất cả sẽ tạo nên một đêm thi màu sắc, kịch tính và hấp dẫn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý