Soobin Hoàng Sơn "nhá hàng" hit mới tiếp nối "Phía sau một cô gái"

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Soobin Hoàng Sơn "nhá hàng" hit mới tiếp nối "Phía sau một cô gái"

Vẻ mặt u buồn của Soobin Hoàng Sơn trong bộ ảnh mới hé lộ phần nào nội dung của ca khúc mà nam ca sĩ sắp sửa ra mắt.

13/03/2017 03:18 PM
199

Vẻ mặt u buồn của Soobin Hoàng Sơn trong bộ ảnh mới hé lộ phần nào nội dung của ca khúc mà nam ca sĩ sắp sửa ra mắt.

2 năm trở lại đây, cái tên Soobin Hoàng Sơn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả trẻ bằng chính thực lực. Anh chàng hiện là nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo giới Vpop. Những ca khúc Soobin Hoàng Sơn cho ra mắt như Lalala, Phía sau một cô gái, Đi và yêu… đều nhận được phản ứng tích cực từ khán giả với lượt nghe khủng.

Soobin Hoàng Sơn "nhá hàng" hit mới tiếp nối "Phía sau một cô gái" - Ảnh 1

2016 là năm thành công vang dội, đứa tên tuổi Soobin đến gần hơn với công chúng. Nam ca sĩ là một trong những gương mặt Vpop bội thu nhất khi được xướng tên tại hàng loạt giải thưởng âm nhạc. Đầu 2017, Soobin Hoàng Sơn đón nhận tin vui khi MV Lyric Phía sau một cô gái cán mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube. Đây là một trong những sản phẩm đạt lượng xem ấn tượng đếm trên đầu ngón tay ở Việt Nam hiện tại.

Không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng, Soobin Hoàng Sơn đang ấp ủ nhiều dự án âm nhạc, sẵn sàng bùng nổ trong năm 2017. Những ngày qua, anh chàng liên tục nhá hàng về một ca khúc mới mang tên "Anh đã quen với cô đơn" trên trang cá nhân. Đây tiếp tục là một bản ballad, khai thác sở trường về giọng của Soobin thời gian qua.

Chỉ mới bật mí thông tin nhưng ca khúc này đang hứa hẹn tạo thành hit không thua kém "Phía sau một cô gái". Bản audio ca khúc được Soobin dự định cho ra mắt vào hôm nay, ngày 13/3.

Soobin Hoàng Sơn "nhá hàng" hit mới tiếp nối "Phía sau một cô gái" - Ảnh 2

Để quảng bá cho sản phẩm mới, Soobin thực hiện bộ ảnh mới khoe vẻ điển trai. Với trang phục đơn giản, anh chàng hút ánh nhìn khi biểu cảm gương mặt sắc lạnh, chụp góc nào cũng đẹp.

Soobin Hoàng Sơn tâm sự: “Sự đón nhận mạnh mẽ của khán giả từ ca khúc ‘Phía sau một cô gái’ là động lực vô cùng lớn để Soobin tin tưởng hơn vào hướng đi của bản thân. Thành công của ca khúc này chưa phải là tất cả bởi Soobin còn muốn khai phá, khẳng định nhiều hơn nữa với khán giả. Bản thân Soobin không cho phép mình ngủ quên trên những thành công ở thời điểm này bởi Soobin biết phía trước còn nhiều thử thách mà bản thân cần phải chinh phục. Sự sát cảnh, ủng hộ của fan là điều Soobin cần nhất ở mọi lúc”.

Soobin Hoàng Sơn "nhá hàng" hit mới tiếp nối "Phía sau một cô gái" - Ảnh 3

Giọng ca "Lalala" cho biết thời điểm này anh đang rất sung sức để bắt tay vào những dự án âm nhạc mới. Soobin hứa sẽ không phải để fan chờ đợi mà sẽ hoạt động hoạt động tích cực, cho ra mắt sản phẩm nhiều hơn, nhanh hơn so với năm 2016.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý