Soobin Hoàng Sơn phát ngốt vì mặc áo khoác đại hàn giữa ngày nóng bức

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Soobin Hoàng Sơn phát ngốt vì mặc áo khoác đại hàn giữa ngày nóng bức

(ĐSPL) Dù nhiệt độ ngoài trời lên đến 30 độ C nhưng nam ca sĩ vẫn phải khoác lên mình những chiếc áo khoác đại hàn.

30/11/2016 03:18 PM
332

(ĐSPL) - Dù nhiệt độ ngoài trời lên đến 30 độ C nhưng nam ca sĩ vẫn phải khoác lên mình những chiếc áo khoác đại hàn.

Sau hơn một tháng để fan chờ đợi mòn mỏi, cuối cùng Soobin Hoàng Sơn cũng đã bất ngờ tung loạt ảnh tĩnh đầy suy tư và có phần bí ẩn trong MV “Phía sau một cô gái”.

“Phía sau một cô gái là hit mới nhất của Soobin Hoàng Sơn. Ngay khi nam ca sĩ đăng tải một đoạn bài hát trên trang cá nhân, bản Audio đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và yêu mến và quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Sau một tháng ra mắt, bản ballad buồn của Soobin Hoàng Sơn đã đạt 50 triệu lượt xem trên youtube và nhiều triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến nổi tiếng. Không những thế, ca khúc đượm buồn mang dấu ấn tình yêu đầu của Soobin Hoàng Sơn còn được nhiều nghệ sĩ liên tục cover lại.

Soobin Hoàng Sơn phát ngốt vì mặc áo khoác đại hàn giữa ngày nóng bức - Ảnh 1

Trong hình ảnh mới nhất, Soobin âm thầm đứng sau lưng cô gái mình yêu, dù biết trái tim cô đang hướng về người khác. Với những người yêu đơn phương, đứng sau để dõi theo một ai đó là hành động thường trực, dù cô đơn nhưng vẫn hạnh phúc trong giới hạn mình tạo ra. Mối tình si của chàng trai được Soobin lột tả xuất sắc.

Những cung bậc buồn bã, mong ngóng, đau khổ được nam ca sĩ thể hiện qua từng ánh mắt, cử chỉ. Dù biết đó là mối tình vô vọng nhưng chàng trai vẫn chấp nhận, ánh mắt vẫn dõi theo một người trong lòng luôn ấp ôm quá khứ.

Soobin Hoàng Sơn phát ngốt vì mặc áo khoác đại hàn giữa ngày nóng bức - Ảnh 2

Diễn xuất có chiều sâu của Soobin gây ấn tượng với người hâm mộ. Những suy tư, đè nén của chàng trai hòa quyện với giai điệu da diết và sâu lắng đem lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Trong 3 ngày sản xuất MV, Soobin Hoàng Sơn đã phải “dở khóc, dở cười” khi ekip dự tính thời tiết sẽ khá lạnh, phù hợp với trang phục mùa đông chống rét mà đạo diễn đã yêu cầu đối với nội dung câu chuyện. Tuy nhiên, đến thời gian bấm máy, thời tiết vẫn không chiều lòng người khi nóng gần 30 độ. Vì vậy, anh chàng vẫn phải khoác trên mình những lớp áo đại hàn.

Soobin Hoàng Sơn phát ngốt vì mặc áo khoác đại hàn giữa ngày nóng bức - Ảnh 3

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý