Soobin Hoàng Sơn - Trai trẻ tiếp theo "đổ gục" vì Mỹ Tâm

daikieu daikieu @daikieu

Soobin Hoàng Sơn - Trai trẻ tiếp theo "đổ gục" vì Mỹ Tâm

Sau Trịnh Thăng Bình, Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ trẻ tiếp theo ngại ngùng thừa nhận mình là fanboy của đàn chị Mỹ Tâm.

29/03/2017 11:20 AM
242

Sau Trịnh Thăng Bình, Soobin Hoàng Sơn là nam ca sĩ trẻ tiếp theo ngại ngùng thừa nhận mình là fanboy của đàn chị Mỹ Tâm.

Soobin Hoàng Sơn sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời bên cạnh nữ ca sĩ Mỹ Tâm và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trong tập 4 của Phiên bản hoàn hảo.

Mở đầu chương trình, MC Đại Nghĩa “thị phạm” cho khán giả hiểu được tinh thần của một bài hát cover khi “xào nấu” hit Chuyện như chưa bắt đầu của Mỹ Tâm theo phong cách… Bolero khiến lượng fan hùng hậu của nữ ca sĩ tại trường quay cười nghiêng ngả.

Soobin Hoàng Sơn - Trai trẻ tiếp theo "đổ gục" vì Mỹ Tâm - Ảnh 1

Ngay sau đó, “chị Đẹp” xuất hiện trong bộ đầm ren màu trắng, điểm xuyết những đóa hoa hồng trông cực kỳ gợi cảm. Khi được hỏi lý do tham gia chương trình, “Họa mi tóc nâu” cho biết mình cảm thấy hào hứng khi được ngồi “ghế nóng” của Phiên Bản Hoàn Hảo vì muốn được cảm nhận sức trẻ và sự sáng tạo không ngừng của các thí sinh qua những bài hát cover.

Theo chị, đó cũng là yếu tố vô cùng quan trọng đối với một người nghệ sĩ. Ngay sau đó, MC Đại Nghĩa ẩn ý cho biết gần đây có một nữ ca sĩ đã cover lại hit Duyên phận, “gây sốt” cộng đồng mạng. Đến nước này, Mỹ Tâm cũng “chột dạ” và đành đáp lại lời yêu cầu của nam MC, hát một đoạn của bài hát nổi tiếng ngay tại Phiên Bản Hoàn Hảo.

Khách mời của chương trình kỳ này là chủ nhân của ca khúc Phía sau một cô gái từng “làm mưa, làm gió” khắp các bảng xếp hạng - ca sĩ Soobin Hoàng Sơn.

Chia sẻ cảm nhận khi tham gia chương trình, nam ca sĩ “khai thật” mình cũng là fan của Mỹ Tâm và rất vui khi được ngồi kế nữ thần tượng trong chương trình. Soobin Hoàng Sơn cho biết từ rất bé anh đã có thể hát nghêu ngao ca khúc Cây đàn sinh viên khiến Mỹ Tâm “rung rinh” cảm động.

Soobin Hoàng Sơn - Trai trẻ tiếp theo "đổ gục" vì Mỹ Tâm - Ảnh 2

Dường như việc dự đoán thể loại nhạc cover chưa bao giờ ngừng “gây khó dễ” Ban giám khảo. Trước đoạn clip giới thiệu về một cô gái hát nhạc cải lương, mỗi nghệ sĩ lại có nhận định khác nhau.

Nếu như Mỹ Tâm “hoảng nhẹ” trước thể loại nhạc “đánh lừa” và có suy luận “táo bạo” thí sinh sẽ hát nhạc Rock thì đạo diễn Quang Dũng lại cho rằng cô nàng này rất phù hợp hát nhạc dân ca.

Về phần Soobin Hoàng Sơn, anh chàng nhận ra khẩu hình của thí sinh không khớp với lời nhạc. Kết hợp vóc dáng phù hợp với nhạc trẻ, Soobin dự đoán cô gái bí ẩn sẽ trình diễn tiết mục theo thể loại Pop.

Sau cùng, nữ thí sinh bước ra sân khấu với tạo hình cực kỳ sexy trình diễn cùng vũ đoàn ca khúc của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc rất được yêu thích – 2NE1.

Soobin Hoàng Sơn - Trai trẻ tiếp theo "đổ gục" vì Mỹ Tâm - Ảnh 3

Khi được hỏi cảm nhận về phần trình diễn, Soobin Hoàng Sơn bất ngờ cho biết cô nàng quyến rũ hoàn toàn không nhìn mình khi trình diễn. Ngay lập tức, MC Đại Nghĩa lém lỉnh yêu cầu cô gái lại gần nhìn Soobin khiến anh chàng liền từ chối và đỏ mặt trông vô cùng đáng yêu.

Phản ứng khác hẳn với đàn em khi đứng trước người đẹp, ca sĩ Mỹ Tâm thẳng thắn bày tỏ sự ngưỡng mộ ngoại hình của ba chàng “soái ca” nhóm The Wings. Giọng ca Em thì không cho rằng chưa cần nghe hát, chỉ cần nhìn mặt thôi, chị cũng đã thấy hay khiến khán giả cười lăn.

Soobin Hoàng Sơn - Trai trẻ tiếp theo "đổ gục" vì Mỹ Tâm - Ảnh 4

Dựa vào ngoại hình sáng sủa và phong cách thời trang Hàn Quốc, giám khảo Quang Dũng và Mỹ Tâm cùng dự đoán nhóm nhạc sẽ cover bài hát theo phong cách Pop. Riêng Soobin Hoàng Sơn thì sáng tạo cho rằng các chàng trai sẽ phối hợp rất ưng ý với thể loại Acapella.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý