'Sốt 40 độ mà vẫn hùng hục với thư ký chắc mệt lắm, em để thuốc ngoài cửa anh nhớ uống nhé'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Sốt 40 độ mà vẫn hùng hục với thư ký chắc mệt lắm, em để thuốc ngoài cửa anh nhớ uống nhé'

Thấy anh đang sốt mà lại phải hộc tốc đi làm việc, thậm chí quên cả túi thuốc ở nhà, chị xót lắm. Chị lấy xe phóng theo chồng, với mục đích đưa thuốc cho anh nhưng rồi…

16/08/2016 09:17 AM
2,728

Anh là giám đốc, chị là trưởng phòng. Cả hai đều độc lập về kinh tế và có vị trí cao. Tuy làm ở hai công ty khác nhau nhưng họ vẫn hiểu và thông cảm cho công việc của nhau. Những cuộc họp bất ngờ, những lần làm thêm ngoài giờ cho đến tối mịt cả anh và chị đều trải qua nên rất hiểu. Anh chị đã có với nhau một cậu con trai lên 5 tuổi rất khôi ngô.

Do thời gian làm việc của chị rất kín và anh cũng vậy nên cả hai thống nhất thuê ô sin toàn thời gian để chăm sóc con và lo việc nội trợ trong nhà. Có lần chị thấy con khóc đòi mẹ, chị xót lắm, chị muốn ở nhà chăm sóc cho chồng con. Khi chị nói ra điều này, anh ủng hộ cả hai tay. Anh bảo rằng anh đã muốn chị nghỉ việc từ lâu nhưng sợ chị không đồng ý.

Thế rồi sau nhiều ngày suy nghĩ, chị quyết định bỏ ngang sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình để ở nhà chăm chồng chăm con. Chị bảo kinh tế giờ đã không phải lo, chị cũng đã bôn ba đủ rồi, giờ chỉ muốn dành thời gian cho gia đình.

thu-ky-blogtamsuvn (5)

(Ảnh minh họa)

Anh ủng hộ chị, từ ngày đó, anh cũng bớt thời gian về với vợ để dùng cơm. Không khí gia đình vì thế cũng ấm áp hơn rất nhiều. Nhưng rồi sau 2 năm, anh bắt đầu thấy chán vợ. Chẳng hiểu sao từ ngày nghỉ việc, vợ anh lại có thể “biến hình” một cách khủng khiếp như thế. Chị vứt hết các bộ cánh long lanh qua một bên để diện những bộ đồ ở nhà rộng thùng thình. Trong mắt anh lúc đó, chị bắt đầu giống như những bà nội trợ chỉ biết quanh quẩn xó bếp, không còn sức hấp dẫn nào cả. Rồi anh bắt đầu chán vợ. Đúng lúc đó thì anh cho đuổi việc cô thư ký cũ và tuyển thư ký mới vào. Quả thật, sự thay đổi này đã mang lại cho anh một luồng gió mới vì cô thư ký này cực kỳ xinh đẹp và nóng bỏng.

Rồi anh rơi vào lưới tình với cô thư ký mới lúc nào chẳng hay. Anh mua hẳn một căn nhà ở vùng ngoại ô xa xôi, cách nhà đến 50km để làm nơi hẹn hò với cô ta. Chị vẫn không hay biết gì chuyện này. Trước giờ thấy anh đi sớm về muộn, chị chỉ nghĩ rằng vì chồng chị bận rộn thế thôi.

Hôm đó là Chủ nhật và cũng là ngày sinh nhật chị. Bình thường Chủ nhật nào anh cũng bảo bận việc và đi suốt nhưng hôm nay anh bỗng dưng bị ốm, thế là anh đành ở nhà rồi dự sinh nhật cùng với vợ. Nhưng được nửa ngày, cô thư ký lại gọi điện nhí nhéo mãi, anh lại cầm lòng không được, lại phải nói dối vợ để lái xe đến với bồ.

thu-ky-blogtamsuvn (4)

(Ảnh minh họa)

Thấy anh đang sốt mà lại phải hộc tốc đi làm việc, thậm chí quên cả túi thuốc ở nhà, chị xót lắm. Chị lấy xe phóng theo chồng, với mục đích đưa thuốc cho anh nhưng rồi khi thấy chồng không đi đến công ty như bình thường thì chị hơi nghi nghi. Cũng may là hôm nay chị đi ô tô nên dễ dàng chạy theo anh. Thấy anh đi mãi theo hướng ra ngoại ô, chị cũng kiên trì bám theo rồi chị thất sắc khi thấy anh dừng lại ở một căn nhà xinh xắn và ôm chầm lấy người phụ nữ xinh đẹp đang ra mở cổng.

Chị choáng váng quá, hôm nay là sinh nhật chị, anh bảo bận việc công ty mà lại đi hẹn hò với gái, hơn nữa anh lại đang ốm, thế mà cũng cất công chạy xe 50km ra ngoại ô. Chị dừng xe bên đường rồi trèo hàng rào vào nhà cô gái đó xem. Và chị thấy anh đang nằm ôm ấp cô ta ở trên giường. Lúc này, chị mới thấy rõ mặt cô gái đó, thì ra đó là cô thư ký mà anh hay nhắc đến. Chị giận run người nhưng rồi cũng bình tĩnh treo túi thuốc mình cầm theo ngoài tay nắm cửa rồi lại trèo hàng rào ra xe đi về nhà.

thu-ky-blogtamsuvn (6)

(Ảnh minh họa)

Lúc đó anh đang nằm thở vì quá mệt. Anh cũng không ngờ mình đang ốm nhưng chỉ cần nghe cô thư ký gọi điện là có thể lái xe một quãng đường xa như thế rồi còn làm một “hiệp” rung trời lở đất như thế này nữa. Bỗng nhiên điện thoại anh báo tin nhắn, anh cầm lên xem và hoảng hồn khi thấy chị nhắn “Em treo thuốc ở cửa đấy chồng. Sốt 40 độ thế mà vẫn chạy xe 50km ra tận ngoại ô làm việc hùng hục với thư ký chắc mệt lắm”.

Anh mặc vội lại quần áo rồi tức tốc lao về nhà. Lúc này cơn sốt mới bắt đầu hành hạ anh nhưng anh vẫn cố lái xe. Anh biết có một cơn bão còn khủng khiếp hơn đang đợi mình ở nhà.

>> Vợ ốm nằm viện chồng vẫn ngày đêm 'tăng ca' với thư ký trẻ

Xem thêm

  • Vợ ném thẳng vào mặt chồng tập tiền khi biết anh định bán mình cho lão sếp giàVợ ném thẳng vào mặt chồng tập tiền khi biết anh định bán mình cho lão sếp già
  • 'Em nhắn tin cho cô ấy địa chỉ nhà nghỉ rồi, anh vào tắm rửa đi cho kịp giờ''Em nhắn tin cho cô ấy địa chỉ nhà nghỉ rồi, anh vào tắm rửa đi cho kịp giờ'
  • Thuê hẳn khách sạn cho chồng ngủ với nhân tình và bài học đáng đời cho hai kẻ phản bộiThuê hẳn khách sạn cho chồng ngủ với nhân tình và bài học đáng đời cho hai kẻ phản bội
  • Thấy tôi tả tơi bước ra từ nhà sếp, chồng chạy theo hỏi rối rít: 'Lần này một phát ăn ngay chứ em?'Thấy tôi tả tơi bước ra từ nhà sếp, chồng chạy theo hỏi rối rít: 'Lần này một phát ăn ngay chứ em?'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý